Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Lãng mạn và tình ái của Nhân Mã!
Lãng mạn và tình ái của Nhân Mã!
1.0
0 VND 3197
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Có một mối liên hệ rất khăng khít giữa tình yêu và sex đối với người trong cung này. Họ thích thay đổi và họ mang cả tính cách hài hước sáng tạo vào phòng ngủ. Họ biết cách làm mới mình trong “chuyện ấy”. Tuy thích khám phá và thích những điều mới lạ nhưng trong tình yêu, quan điểm của Nhân Mã lại hoàn toàn khác. Khi đã yêu, Nhân Mã trung thành và tận tâm. Nhưng họ cũng ngầm yêu cầu “nửa kia” phải phải có nét tế nhị và thông minh để hiểu những điều họ nói và làm.


Trong rất nhiều phương diện tình cảm lãng mạn, Nhân Mã cũng coi trọng cảm giác cơ thể giống như khi họ xử lý những hoạt động khác. Giống như hình tượng biểu trưng, khi họ trưởng thành, họ sẽ bắt đầu đi tìm tình yêu, tìm kiếm người yêu. Vì họ có tinh lực và khí chất hưng vượng giống như loài ngựa hoang, đã thu hút không ít người khác giới. Nhưng đồng thời, do dễ thay đổi cho nên họ tránh xa những tình yêu vĩnh cửu. 

Đương nhiên, cho dù họ cố gắng vùng vẫy để rời khỏi người yêu hoặc thoát khỏi sự ràng buộc, hoặc người yêu của họ tìm cách để buộc chặt họ, họ muốn toàn tâm toàn lực tập trung vào gia đình nhỏ, thì cuối cùng họ vẫn cứ bị bắt không thể vùng vẫy ra khỏi. Những người có quan hệ lâu dài hoặc quan hệ với Nhân Mã cho rằng việc làm thế nào để duy trì lâu dài mối quan hệ này, sẽ khiến cho họ cảm thấy không thoải mái, vì một người trong họ muốn thoát ra, còn người kia lại muốn nắm lấy đối phương.

Nhưng, Nhân Mã trên phương diện tình yêu lại có một điểm khiến cho người ta tán thưởng. Trên phương diện tự do và chung thuỷ, họ không có tiêu chí hai mặt; về cơ bản họ không ghen, không vì ghen mà sinh ra oán hận. Họ cho rằng chỉ cần đầu xuôi là đuôi lọt. Loại quan điểm này là tương đối phù hợp với quan điểm bình đẳng nam nữ trong xã hội hiện đại. Nam, nữ thuộc chòm Nhân Mã đều không có mong muốn chi phối đối phương, họ cho rằng sự nỗ lực này chỉ làm tổn phí tinh lực mà thôi, chi rằng hãy trải nghiệm sự hưởng thụ cuộc sống hiện đại. 

Nhưng, bất cứ người nào muốn thực sự có quan hệ với Nhân Mã đều biết rằng ngựa có rất nhiều loại hình, có người thì tính cách thô bạo hoang dã, còn có người thì nhẹ nhàng nhanh nhẹn, tính tình tốt, không nóng nảy. Nhân Mã cũng không như vậy. Nhưng, khi người khác muốn khống chế họ hoặc muốn làm một số việc mà họ không muốn, họ có thể sẽ nổi giận đùng đùng, thậm chí đập phá mọi thứ. Điều này là không thể tránh khỏi đối với bất cứ ai.

Chính như hình ảnh tượng trưng của họ và hàm nghĩa ám thị về mối liên hệ giữa họ và loài ngựa hoang, một khi họ chuyển động không ngừng, cặp mắt bỏ qua tất cả để dừng lại ở người yêu, Nhân Mã không tiêu tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị, mà xông lên phía trước một cách mạnh dạn, dùng ngôn ngữ thân thể để phát tín hiệu tình yêu đối với đối phương. 

Khi tín hiệu phản hồi của đối phương đã cho phép rồi, họ sẽ tìm kiếm xung quanh một chỗ nào để hai bên tình tự. Những thành viên của các chòm sao khác trên phương diện theo đuổi tình yêu chỉ dựa vào sách vở, tuy họ tốn nhiều tâm sức để suy nghĩ, nhưng tỉ lệ thành công của họ lại không cao hơn so với Nhân Mã, vì Nhân Mã xem ra rất thích hợp với việc làm người yêu. Thực tế này đối với những người khác giới họ rất có sức thu hút.