Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tổng quan tử vi người tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2015
Tổng quan tử vi người tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2015
1.0
0 VND 4324
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Với Can Chi tương khắc, cuộc sống không mấy xuôi thuận, nhiều thăng trầm, nhưng không vất vả.

Quý Bà là người thông minh, có tài ăn nói, dễ xoay xở trong mọi tình huống và cũng nhiều tham vọng. Với dáng vẻ “yểu điệu thục nữ” dễ thu phục lòng người, nhưng bên trong thì rất cứng rắn, toan tính nhiều điều, hy sinh tình cảm để đạt mục đích. Quý Bà có tính chiếm hữu rất cao, khó có bạn bè tâm huyết, không nhờ cậy bà con, thân tộc. Vì vậy, vào đời với hai bàn tay trắng vẫn làm nên sự nghiệp, nhưng bền vững hay không còn tùy thuộc vào phước đức.

Nếu sanh thuận Đông, Xuân, công danh tài lộc dễ thành, gặp nhiều may mắn, nhờ người dưng mà làm nên sự nghiệp. Nghịch sanh Thu, Hạ phải bôn ba đây đó, sự nghiệp thăng trầm, tình duyên dang dở. Tuy vậy, Quý Bà có tấm lòng hướng thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khó khăn, đã tạo nhiều phước đức. Hoàn cảnh nào cũng không đến nỗi cực thân, nhưng tinh thần chịu nhiều áp lực, phải khổ tâm.

Đa phần, đã phải chịu nhiều sóng gió, tiền bạc không thiếu nhưng gia đình, tình cảm khó yên. Bây giờ, đã vào tuổi nghỉ hưu sự nghiệp đã thành, nếu không giàu sang thì cũng không ai thiếu thốn vì số hưởng Thiên Lộc. Tuổi già, có người hướng về Tôn Giáo, tham gia công tác thiện nguyện, cuộc sống có ý nghĩa hơn.