Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tình duyên người tuổi Tỵ năm 2015
Tình duyên người tuổi Tỵ năm 2015
1.0
0 VND 2641
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Dù đã có đôi hay vẫn còn cô đơn, chìa khóa cho bạn trong năm nay chính là cởi mở lòng mình. Đương nhiên điều đó vốn không dễ dàng, nhưng chẳng phải bạn sẵn sàng làm tất cả mọi thứ nếu biết rõ mục tiêu của mình, đặc biệt trong công việc? Vậy thì hãy vận dụng chúng trong đời sống tình cảm. Một chút mạo hiểm, táo bạo sẽ mang lại những kết quả đáng giá.

Với người bạn đời, đây là năm cả hai cần tăng cường dành thời gian nhau và cởi mở để hiểu nhau, thay vì giữ sự bực bội trong lòng. Đối với những bạn trẻ, học cách kiềm chế nóng nảy. Cơ hội để gặp gỡ những đối tác mới sẽ đến và giúp bạn có một năm hạnh phúc. Một vài thời điểm trong năm, chuyện tình cảm có thể gặp khó khăn, nhưng qua thử thách này, hai người sẽ thêm bền chặt.

Nếu bạn đang cô đơn và đang tìm kiếm đối tác, tháng tư, tháng sáu, tháng tám và tháng 10 có thể mang đến cơ hội. Ngược lại, với những người đang yêu, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa xem xét kỹ lưỡng.

Những người tuổi Tỵ là người chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ và họ sẽ là người quyết định xem có nên tiếp tục mối quan hệ đó hay không. Một khi đã lựa chọn được người bạn đời, họ sẽ không ngại công khai điều đó.

Người bạn đời của họ sẽ giống như một phần thưởng mà họ giành được sau bao lâu mong ước, họ trở nên ghen tuông và thậm chí là bị ám ảnh khi họ bảo vệ người ấy. Quan trọng là không bao giờ được phản bội người tuổi Tỵ, vì một con rắn bị phản bội sẽ trả thù rất ghê gớm.