Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Kim Ngưu nam thổ lộ tình cảm!
Kim Ngưu nam thổ lộ tình cảm!
1.0
0 VND 5709
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Mình là một nam Kim Ngưu đang thích một cô bạn Xử Nữ...

Mình là một nam Kim Ngưu đang thích một cô bạn Xử Nữ. Chính xác là lúc đầu mình chỉ thấy hơi động lòng vs bạn ấy thôi, thậm chí ngay cả khi bạn ấy tỏ tình vs mình, mình vẫn không nghĩ đó là 'thích' mà chỉ là một chút 'cảm nắng' của tuổi mới lớn thôi, nên từ chối bạn ấy.

Đến sau này khi nhận ra rằng mình đã thích bạn ấy thì cũng phải là chuyện của vài tháng sau đó rồi. Dù bị mình từ chối nhưng bạn ấy vẫn hay nhắn tin thăm hỏi mình, nhất là trước khi thi Đại Học và sau khi công bố điểm, còn sau đó thì im re luôn.

Mình cố ý hỏi thăm tình hình sức khỏe, rồi cũng có nhắn một số tin để thăm dò tình cảm của bạn ấy với mình có như trước không, nhưng mà bạn ấy chẳng để lộ gì cả.
Mình rất muốn nối lại (hoặc là bắt đầu?), nhưng không biết nói như thế nào cả, sợ Xử Nữ kia đã có người yêu, hoặc là không thích mình nữa. Vì mình thấy trên facebook của bạn ấy toàn là hình của các boyband girlband, rồi thì nói chuyện với một vài đứa con trai, cứ xưng anh anh em em làm mình khó chịu (trong bụng thôi...) lắm.

Mình phải làm gì đây...?