Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tình duyên người tuổi Dậu năm 2015
Tình duyên người tuổi Dậu năm 2015
1.0
0 VND 5014
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Có cơ hội tỏ bày và được ghi nhận, các cá nhân tuổi Dậu có một năm tình duyên may mắn. Đối với những cá nhân đang tìm kiếm tình yêu, sự kiên nhẫn giúp bạn có cơ hội tìm hiểu kỹ càng hơn về đối tác, xem họ có thực sự phù hợp với mình.

Nếu 2012 chưa mang đến cho bạn cơ hội tìm ý trung nhân, cửa tình duyên 2015 này sẽ mở rộng, đặc biệt với những người muốn tiến tới hôn nhân. Với những bạn đã kết hôn, gia đình hạnh phúc sẽ là hậu thuẫn cho bạn bước những bước dài trong sự nghiệp.

Với những bạn đang yêu, kiềm chế sự đố kỵ, hờn ghen vô cùng quan trọng. Trong năm, bạn dễ rơi vào trạng thái hồ nghi khi lòng trung thành, tình cảm ai đó dành cho mình không được như mong muốn. Thay vì trách cứ bản thân hoặc đổ lỗi cho đối phương, hãy thực tế hơn khi nghĩ về các tiêu chuẩn chọn bạn đời và đừng gượng ép đôi phương phải làm những gì bạn cho là đúng. Dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người mình yêu thương, hóa giải giận hờn, hiểu nhầm, cuộc sống sẽ dễ chịu hơn.

Người tuổi Dậu là người chân thành nhưng lại thể hiện bên ngoài là một kẻ hống hách nên khi tiếp xúc với người khác thì khó gây thiện cảm, đặc biệt là đối với những người nhạy cảm. Họ cần một người bạn đời có thể tiếp nhận trực tiếp cách xử sự như thế.

Đây là kiểu người có khả năng thấu hiểu được những người có vẻ bề ngoài cứng rắn và nhìn nhận họ theo đúng bản chất thực sự.