Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Gửi cô nàng Bảo Bình!
Gửi cô nàng Bảo Bình!
1.0
0 VND 3861
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Hãy để tớ xoá hết đi tất cả ưu phiền của cậu nhé!

Có đêm nào tớ không nghĩ về cậu?
Câu trả lời là không...

Từ lâu rồi cậu luôn là hình ảnh cuối cùng hiện lên trong đầu tớ cuối mỗi ngày dài và cũng là người đầu tiên tớ nghĩ đến mỗi sớm mai thức dậy.
Dù một ngày có bận đến đâu, có làm gì, trước khi đi ngủ tớ cũng không quên nhắn tin cho cậu. Có khi cậu trả lời, có lúc chắc cậu ngủ rồi, hay có thể là cậu chưa muốn trả lời. Tớ không rõ nữa... Nó như là thói quen vậy. Mọi người bảo con trai thì dù một ngày có nói chuyện hay gặp gỡ bao nhiêu người đi chăng nữa, thì đêm cũng chỉ nghĩ về một người duy nhất mà thôi... Chỉ mong cuối ngày có một người lắng nghe mình tâm sự vài điều, thật đơn giản nhưng thật ấm áp.

Nhưng nhiều người cũng nói Bảo Bình với Xử Nữ trắc trở lắm. Có phải không thì tớ không biết, tớ chỉ đang cố gắng thôi. Tớ đang nghĩ về cậu rất nhiều, cố gắng làm vài điều nhỏ bé vì cậu mà có khi tớ còn chưa từng làm những điều ấy vì tớ.


Cậu đang nghĩ gì nhỉ? Có phải tâm tư của cậu đang phức tạp lắm không? Có phải tớ đang mang thêm phức tạp cho cậu không? Nên đôi khi cậu không trả lời tin nhắn của tớ.. Những lúc ấy tớ cũng chợt chạnh lòng lắm. Nhưng tớ vẫn cố gắng, cố gắng không bỏ cuộc. Tớ vẫn biết, giờ không giống lúc trước mà, lúc mà mình nói chuyện với nhau cả ngày. Tớ biết là tại tớ, tại tớ thật ngu ngốc không nhận ra, nên giờ mọi chuyện mới thành ra phức tạp thế này.

Cậu đã mang lại cho tớ biết mọi cảm xúc, từ chờ đợi đến nhớ mong, từ vui đến buồn. Có lẽ những suy nghĩ, ưu tư trog lòng tớ thế nào có khi cậu cũng rõ rồi, vì tớ đã cố gắng nói cho cậu biết cũng rất nhiều rồi.

Giờ đây... Cậu là câu trả lời cho những điều tớ còn đang bỏ ngỏ. Những status kết thúc bằng dấu "..." và những câu chuyện, tất cả đang chờ cậu viết tiếp đấy. Cậu là câu trả lời của tớ mà. Còn tớ có phải là câu trả lời của cậu không nhỉ? Tớ không chắc... Có thể là có hay có khi là không. Nhưng tớ không bỏ cuộc cho đến khi có người sẽ viết tiếp những dấu "..." tớ vẫn để đấy.

 

Dù thế nào, tớ cũng rất vui vì tớ đang cố gắng hết mình mọi thứ vì cậu rồi, chẳng có gì để phải hối hận như lúc trước nữa. Những gì tớ mong cậu sẽ viết tiếp có thể là sẽ làm tớ vui - hay buồn. Nhưng chắc tớ sẽ không có gì phải tiếc nuối như quá khứ đã qua vì tớ đã cố gắng hết sức làm những điều theo con tim mách bảo rồi. Trái tim Xử Nữ này mất lý trí kiểm soát rồi... Có lẽ cũng chẳng lý trí nào kiểm soát nổi con tim. Tớ nghĩ thế...

Tớ lại tiếp tục và cố gắng thật nhiều, thật nhiều hơn nữa.

Lúc này đây, đã nửa đêm rồi, những suy nghĩ về cậu vẫn cứ hiện lên trong tớ. Bao nhiêu chuyện đã qua, thoáng chốc, tớ chỉ mong thời gian ngưng lại... Cho những lúc tớ được ở bên cậu lâu thêm một chút, một chút thôi. Mỗi lúc được bước đi bên cậu, tớ luôn coi đó là niềm hạnh phúc bé nhỏ.
Nhiều lúc trong đêm, tớ đã không ngăn nổi những giọt nước mắt.
Nghĩ về cậu, tớ có vô vàn những điều muốn nói với cậu. Chỉ là cậu có muốn nghe hay không?  Cũng như không biết cậu có đọc những dòng này không? 

Chỉ mong cậu sẽ hiểu. Giờ đây, it nhất tớ luôn theo sát bên cậu, ở bên cậu trong yên lặng,  chú ý tới cậu. Nếu cậu không vui hay có chuyện gì không ổn, chỉ cần cậu nói, tớ ở đây, ngay bên cậu. Chưa chắc tớ đã có thể làm cậu vui lên, nhưng tớ sẽ bên cậu nếu cậu thấy buồn, lắng nghe cậu.

***

 

Mọi thứ trôi đi... Nhẹ nhàng nhưng đầy vương vấn. Tớ không thể quên, tớ có thể nhớ tất cả những gì đã qua...
Đôi khi trong đêm... Tớ cứ chờ đợi quá khứ... Mà quên mất làm sao có thể quay ngược thời gian...
Tớ nên làm gì nhỉ? Có người bảo tớ cứ làm theo những gì con tim mách bảo thôi, như thế sẽ không hối hận. Tớ cũng sẽ làm như vậy thôi.
***

Nửa đêm... Những suy nghĩ về cậu chưa lúc nào dứt khỏi tâm trí tớ... Một lần nữa... Gửi đến cậu vài điều tớ muốn nói trong đêm khuya. Có lẽ còn rất nhiều điều để nói, nhất thời chưa thể nói hết với cậu được. Để mỗi ngày tớ sẽ nói với cậu nhiều hơn một chút nhé, hãy lắng nghe tớ nhé!

0h ngày tháng nhớ mong!
Từ Xử Nữ ngu muội gửi đến cậu, cô nàng Bảo Bình nhiều tâm tư.

P/s: Hãy để tớ xoá hết đi tất cả ưu phiền của cậu nhé!
Chàng ngốc!