Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi năm 2015 tuổi Canh Tý nam mạng
Tử vi năm 2015 tuổi Canh Tý nam mạng
1.0
0 VND 962
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Quý Ông tuổi Canh Tý là người có nhiều tinh lực, sống với nhiệt tâm, nhiệt tình, tánh khí cương cường, ngay thẳng…phù hợp với môi trường quân đội, thám hiểm, đoàn thể…hơn là công việc kinh thương, dịch vụ, ngoại giao…

Đa phần, đi vào đời sớm với hai bàn tay trắng, nhưng với ý chí dũng mãnh, vượt khó vượt khổ, đã có lúc thành công to nhưng cũng nhiều thất bại không nhỏ.

Với tuổi mạng tương khắc. cuộc sống khó tránh khỏi thăng trầm, gia đình sự nghiệp nhiều phen chao đảo. Ngoại trừ, sinh thuận vào Mùa Đông, có thể là người quyền cao, chức trọng gia đình hưởng đủ hạnh phúc, giàu sang. Nghịch sinh, phải bôn ba xa xứ, công danh sự nghiệp tan hợp đôi lần nhưng hoàn cảnh nào cũng cố gắng vươn lên. Quý Ông không bao giờ chịu khuất phục số phận, rút kinh nghiệm qua những lần thất bại, càng lớn tuổi càng có nhiều thành công.

Bây giờ đã đi sâu vào Hậu vận, dù thành hay bại, Quý Ông vẫn có lòng tự hào về bản thân vì đã không phải cong lưng, quỳ gối trước cường quyền, danh lợi. Nếu biết chấp nhận hiện tại, đừng quá tự tin mà khơi nhiều tham vọng, cuộc sống ngày càng phú túc. Tuổi già thanh thản nhàn an vì số hưởng Thiên Lộc, con cái nên danh.