Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tài chính, sự nghiệp người tuổi Tỵ năm 2015
Tài chính, sự nghiệp người tuổi Tỵ năm 2015
1.0
0 VND 3776
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Ở một thời điểm nhất định trong năm, công việc có thể mang tới một vài rắc rối, khiến bạn suy nghĩ về chuyện từ bỏ. Tuy vậy, hãy động viên bản thân rằng qua mỗi khó khăn, bạn có thể vững vàng hơn. Điều quan trọng là giữ một cái đầu tỉnh táo.

Đây cũng là năm mà bạn có thể gặp may nhờ giao tiếp, nhưng cũng có thể tự rước họa vào thân chỉ vì không thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Mối quan hệ không được thắt chặt có thể gây tác động xấu tới đường công danh, tài lộc. Hơn thế nữa, áp lực của công việc, đặc biệt từ phía cấp trên thường xuyên khiến bạn đau đầu. Vì thế, sự khéo léo và nhún nhường giúp bạn giữ gìn địa vị. Năm này, bạn cũng cần đề phòng mất mát tiền bạc, nhiều khả năng liên quan tới vay mượn. Lên kế hoạch tài chính cụ thể và có dự phòng cần thiết trong tình huống xấu. Điều quan trọng là chi tiêu hợp lý, tiết kiệm cho những công việc lớn trong năm.

Người tuổi Tỵ có thái độ thụ động khiến họ dễ bị lầm tưởng là kẻ lười nhác, nhưng sự thật không phải vậy. Những người sinh năm Tỵ rất giàu tính sáng tạo và làm việc chăm chỉ vô cùng. Họ đặc biệt giỏi về giải quyết vấn đề và tự hạn định thời gian cho mình rất chặt chẽ. Họ cũng có thể trở nên quyến rũ và mê hoặc để thu hút mọi người quanh họ.