Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Phân tích hình tượng Bảo Bình!
Phân tích hình tượng Bảo Bình!
1.0
0 VND 4648
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Bảo Bình giống như người ban nước thánh nhân ái cho những người xung quanh. Bạn có thể thấy cốc nước thánh đã được rót đầy từ bình nước của anh ta để đưa cho những người xung quanh. Bảo Bình thuộc nhóm Không khí, họ giỏi làm một số những hoạt động tham mưu trí tuệ.

Do những người thuộc chòm Bảo Bình và 3 chòm sao khác là Song Tử, Xử Nữ và Nhân Mã đều bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp. Chúng ta cần phải kéo những suy nghĩ về những đường phố nhỏ hẹp, thị trấn nhỏ ở các vùng nông thôn của thời đại đó, để phát hiện xem ai là người bán nước, anh ta rốt cuộc làm gì. 

Người bán nước này là những người bán hàng không mệt mỏi trên đường phố lớn, họ vác những bình nước trên đôi vai rộng của mình, bán nước cho những gia đình cần nước. Hết ngày này qua ngày khác, thu nhập của họ rất ít chỉ có thể mua được một ít thức ăn. Từ “Aquarius” bắt nguồn từ tiếng Latinh, nó chỉ hàng trăm vạn người bán nước trong xã hội có cuộc sống nghèo khó chỉ trừ một người.

Người bán nước mà chúng ta nói đến trong thần thoại Hy Lạp là người vô cùng may mắn, anh ta là thanh niên hoàn mỹ nhất sinh ra trong thế giới này. Trong lần dạo chơi, thần Dớt đã nhìn thấy anh ta và bị người bán nước tuấn tú này hấp dẫn. Dớt có một sở thích biến thành những người đẹp đẽ để nguỵ trang. Thần lập tức đưa chàng thanh niên có mái tóc vàng này lên đỉnh Olympia, để vĩnh viễn thoả mãn ý nguyện của thần, khiến cho anh ta mãi mãi trẻ trung, mãi tuấn tú và mãi cô độc. Sinh mệnh của chàng thanh niên này bắt đầu từ thân phận của một người bình thường, nhưng do sự hoàn mỹ của thân hình, nên anh ta được lựa chọn trở thành người trẻ mãi không già.