Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp, tài chính người tuổi Mão năm 2015
Sự nghiệp, tài chính người tuổi Mão năm 2015
1.0
0 VND 3051
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Đây không phải một năm xuất sắc trong lĩnh vực tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Mão, dù bạn lúc nào cũng bận rộn. Những quyết định thiếu tính toán, sự dễ dãi trong việc cho vay mượn có thể khiến bạn bị thất thoát tiền bạc. Khoảng thời gian đầu năm, một vài chướng ngại vật xuất hiện trên đường công danh, sự nghiệp, nhưng đừng vội buông xuôi mà đánh mất cơ hội của mình. Không có được những may mắn bất ngờ về tiền bạc, bạn phải đổ nhiều mồ hôi, công sức để có thể điền đầy hầu bao. Đừng dại thử vận với những trò may rủi, kết quả sẽ không được như ý.

Ngoài ra, bạn cũng không nên hy vọng quá nhiều vào sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp, nếu muốn điều gì đó, hãy tự mình đạt được nó thay vì phàn nàn, bất mãn. Quan điểm tiêu cực có thể gây ảnh hưởng tới vị trí công việc của bạn. Hãy khéo léo hơn trong hành xử với đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên nếu bạn muốn đường công danh hanh thông. Nếu bạn là thương gia, cần quan tâm nhiều hơn tới chăm sóc khách hàng.

Là người giàu tham vọng, có tài năng và ăn nói lưu loát, người tuổi Mão có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp. Họ cũng có lòng trắc ẩn có thể giúp họ thành công trong các công việc như nhà trị liệu, bác sĩ hay nghệ sĩ. Những người tuổi Mão cũng có khả năng kinh doanh và giao tiếp tuyệt vời.