Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp người tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2015
Sự nghiệp người tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 4913
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Đối với mạng Kim gặp năm ngũ hành Kim được Sanh. Với khả năng giạo tiếp, ăn nói khéo léo sẽ có phần lợi ích cho công việc cầu danh lộc, Quý Anh nhờ vậy cũng đỡ phần nào do sao Hạn xấu gây nên. Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng, cũng gây trở ngại cho Kim mạng. Việc làm có nhiều hứa hẹn. Quan hệ bất lợi, nhưng sẽ vượt qua. Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Cung Cấn, đối với tuổi của Quý Anh là Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng hóa giải, ngăn chặn các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu Vận có Thiếu Dương tọa thủ nhưng bị Tuần án ngữ đã chế giảm phần lớn may mắn, thuận lợi về công danh tài lộc do Thái Dương đem lại. Đồng tọa có Phục binh, Cô thần, Kiếp sát ngộ, Thiện không. Quý Anh cũng phải chống lại những phá hoại, rối ren từ bạn bè xấu, từ nội bộ bất hòa… nhưng nhờ Thiên không nên mọi chuyện cũng được yên, không có gì nguy hại.

Cung Tài bạch có Hỷ thần, Tài tinh hội tụ, nếu đừng để cho bệnh nạn gây trở ngại. Quý Anh cũng dễ dàng trong việc thu nhập. Dù có những tiêu hao nhưng vẫn có phần tích lũy.

Cung Mệnh có Long đức, Tử vi là Phúc Quý tinh hội nhập giúp cho Quý Anh gặp nhiều việc tốt lành, danh lộc tăng nhanh và gia đình cũng thêm người thêm của.

Nhìn chung các mặt năm nay Vận thế thua thiệt nhiều mặt nhưng Tiểu Hạn đi vào vượng địa, sẽ có cơ hội bù đắp phần yếu kém.

Tuy nhiên, Tuần đáo cung Hạn, làm cho Tiểu Hạn giảm phần tốt đẹp, làm việc gì cũng cẩn thận. Bản tính của Quý Anh vốn ôn hòa cẩn thận, cũng giảm bớt những thiệt hại rối ren trong công việc. Nhờ có nhiều Phúc tinh hội nhập mới có khả năng hóa giải trở ngại do nhiều sao xấu gây nên.

Quý Anh tuổi Giáp Tý nam mạng cần giữ tâm lành, ý thiện và nếu có điều kiện nên làm thêm việc để chiêu cảm năng lực của Thiên thần, công việc làm ăn gặp nhiều may lành hơn.