Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Hình ảnh tượng trưng Ma kết!
Hình ảnh tượng trưng Ma kết!
1.0
0 VND 2025
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Ma Kết may mắn. Họ thường trẻ hơn tuổi, rất quyến rũ và gọn gàng. Một khi họ vượt qua sự ngại ngùng ban đầu, họ sẽ rất hung hăng đấy. Bạn có thể tin tưởng họ khi cần giữ bí mật hoặc khi gặp chuyện cấp bách. Đôi khi họ khá bốc đồng nhưng trực giác của họ rất tốt để đưa ra quyết định đúng. Họ sáng tạo, nhạy cảm và kiên nhẫn. Họ yêu gia đình và thường là người cuối cùng ra khỏi nhà.

Hình ảnh tượng trưng

Chúng ta có lẽ không còn lạ gì đối với những con dê nuôi trên bãi chăn và trên các thảo nguyên, nhưng con dê núi tượng trưng cho chòm Ma Kết không phải là loại dê này. Hình ảnh con dê núi bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp, nó không chịu sự khống chế của bất cứ ai, dấu chân của nó in khắp trên đỉnh núi cao nhất của Hy Lạp. 

Cung Ma Kết (22/12 đến 19/1) - Tính cách - Tình yêu - Sự nghiệp

Khi có kẻ địch đến xâm phạm vào vương quốc của nó, một mình đứng ra nghênh chiến, giương cao cặp sừng dài và nhọn hoắt lên trời, bộ râu dài phất phơ bay trong gió. Nó nhìn trừng trừng vào đối phương để cảnh cáo, thể hiện khí khái anh hùng không hề sợ hãi của mình. Khi đối diện với kẻ địch, nó sẽ hết sức chống cự, bộ mặt bình tĩnh, trầm mặc không lên tiếng; cặp sừng nhọn lợi hại cong ra phía sau, thể hiện một tư thế hiếu chiến không thoả hiệp, hình tượng này của nó trong truyền thuyết Hy Lạp thường dùng để biểu hiện cho sức mạnh của các hung thần. 

Ngay từ thời viễn cổ, việc huấn luyện dê núi đã có rồi, nhưng nó đến tận bây giờ vẫn còn có ở rất nhiều nơi trên thế giới, vẫn sống cuộc sống như tổ tiên của chúng, chiến đấu với tự nhiên, khó khăn và những kẻ địch đến xâm phạm.