Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Chinh phục Thiên Bình
Chinh phục Thiên Bình
1.0
0 VND 3138
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Thiên bình (biểu tượng là cán cân) sinh từ 23-9 tới 23-10. Để chiếm được trái tim của một nam Thiên Bình bạn cần hết sức nỗ lực và hãy đừng quên những mách nước nhỏ sau đây:

Hãy đối xử với Thiên Bình trung thực và thẳng thắn vì không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh tượng trưng cho Thiên Bình là hình bàn cân, họ rất coi trọng sự công bằng và luôn vươn tới sự hài hoà.

- Đừng cố muốn tách Thiên Bình ra khỏi tập thể vì cởi mở và hướng ngoại là tính cách đặc trưng của những người thuộc cung này. Họ luôn hoạt bát lịch thiệp và tràn đầy nhiệt huyết với công việc chung.

- Thiên Bình có một sở trường là rất giỏi khiến người khác bối rối và lúng túng, đôi khi họ còn lấy việc ” trêu chọc ” người khác đó làm niềm vui cho mình.

Thiên Bình sẽ không trao trái tim cho bạn một cách dễ dàng nhưng một khi đã quyết định chính thức ràng buộc mình vào một mối quan hệ thì Thiên Bình sẽ rất chung thủy và nghiêm túc đầu tư mối quan hệ với bạn. Bạn thật là một người may mắn đấy. Thế nhưng nếu bạn không yêu họ thì cũng đừng cố giả vờ cho họ vui,… vì với sự tinh tế của mình thì chắc chắn Thiên Bình sẽ nhận ra ngay điều đó.

Người có cung này thường có vẻ tao nhã, sức hút mãnh liệt và rất lãng mạn. Họ sống rất nội tâm nên tuy có rất nhiều bạn nhưng Thiên Bình chỉ thực sự coi một, hai người là bạn thân và bạn cần phải tôn trọng và chấp nhận điều này

Những người thuộc cung Thiên Bình dễ “chết đứ đừ ” một Hổ Cáp có thể ngay trong lần gặp đầu tiên. Khi yêu thì Thiên Bình luôn hết mình cho tình yêu và cũng muốn được yêu hết mình

Thiên Bình là người e dè và luôn muốn khép kín tâm hồn mình lại . Họ giữ cho riêng mình những tâm sự thầm kín và không hay tâm sự , kể lể với người khác, có thể điều đó khiến họ thấy được an toàn và bình an.

Thiên Bình có tố chất lãnh đạo rất tốt, có đầu óc phân tích sắc bén,và có thể đưa ra nhiều quyết định hệ trọng. Tuy vậy, họ sẽ mất rất nhiều thời gian cân nhắc thiệt hơn vì Thiên Bình luôn hướng tới sự hoàn hảo đôi khi là quá mức trong công việc.

Thiên Bình là người rất tinh tế và đôi khi nhạy cảm quá mức. Nếu bạn muốn lừa dối, trốn tránh, hay giấu diếm Thiên Bình điều gì thì e rằng bạn sẽ rất khó thành công đấy.

Thiên Bình luôn là con người của gia đình. Họ yêu gia đình và chắc chắn sẽ làm tất cả những điều có thể để bảo vệ gia đình mình.