Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Lãng mạn và tình ái Thiên Bình
Lãng mạn và tình ái Thiên Bình
1.0
0 VND 4020
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của Thiên Bình. Khi đã yêu, những người sinh ra trong thời gian này coi sự thuận hòa là mục tiêu chính. Khi người cung Thiên Bình cô đơn, đó là dấu hiệu bất thường. Họ luôn luôn muốn giao tiếp cùng mọi người. Với người mình yêu, họ rất cởi mở và công bằng. Thiên Bình thích thú khi thấy người mình yêu hài lòng về cách giao tiếp và hài lòng trong “chuyện ấy”.

Trong 12 chòm sao, Thiên Bình rất trung thành với khái niệm hôn nhân vĩnh cửu, thông thường khi họ tìm kiếm những người bạn đời thích hợp thì tinh lực họ bỏ ra còn nhiều hơn cả xử lý công việc khác. Họ làm như vậy, một mặt là do sự cô đơn, một nguyên nhân khác là do ý thức đến từ bản năng của họ, cuộc sống của họ cần được giữ thăng bằng.

Nhưng hiện nay, quan niệm hôn nhân chung thủy có vẻ đã lỗi thời. Đối với tư tưởng tự do này, các chòm sao khác có chủ trương cởi mở mà nói, sự biến đổi của xã hội không nghi ngờ là một điều mang lại lợi ích cho số đông, nhưng với Thiên Bình lại là không tốt. Thiên Bình không ngừng tìm kiếm chân lý vĩnh hằng của mình. Họ không thể đi lạc phương hướng. Họ đã tiếp nhận một cách rất tự nhiên sự phân công trách nhiệm của xã hôi đối với hai bên, và ra sức để duy trì một cuộc hôn nhân. 

Đây là cách sống và mong muốn của họ. Cách sống này có thể khiến cho cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn không? Không. Kết quả phân tích cuối cùng phải xem một nửa kia của họ là ai, và họ được gì từ cuộc hôn nhân đó và những tình cảm thân thiết hơn.

Hơn 3000 năm trở lại đây, Thiên Bình luôn được kí hiệu là “bạn hữu”, cho dù mọi người đều biết Thiên Bình có riêng một định nghĩa về “bạn hữu” của họ. 

Đối với họ, “bạn hữu” trong các mối quan hệ hoàn toàn không có nghĩa là sự bình đẳng tuyệt đối trong quyền lực. Những người cùng sống với Thiên Bình trong một thời gian dài sẽ rất nhanh chóng phát hiện ra ai bình đẳng hơn. 

Vì cho dù họ muốn làm việc cùng mọi người, nhưng những việc họ cùng làm trên thực tế đều là những điều họ lựa chọn. Anh ta không thực hiện quyền lực của mình thông qua bất cứ sức ép rõ ràng nào. Sự vận dụng quyền lực của anh ta rất tinh vi, nhưng có sức ép không thể kháng cự. 

Nếu phản kháng lại, Thiên Bình nhẫn nhịn không đáp trả lại; lúc đó anh ta sẽ thay đổi thái độ bình tĩnh khách quan, cho dù là trong lòng hay ngoài mặt. Cục diện này sẽ được duy trì đến khi hai bên đều bình tâm lại, sau đó, chuyện này lại được đặt ra. Người bạn của anh ta cuối cùng phát hiện ra một con đường dễ nhất, cũng là dễ nhất để đi, đó là nên tán thành theo anh ta ngay từ đầu; nếu người bạn đó thât sự không thể chấp nhận được việc đó, sự tình cũng không nhất định phải phát triển như thế, vậy thì nên tránh xa vấn đề, không bàn đến nó nữa.

Như vậy, những người hi vọng có thể trăm năm kết tóc với Thiên Bình sẽ phát hiện thấy sống chung với những người này không hoàn toàn đơn giản như họ tưởng tượng lúc đầu. Nếu bạn có một loại cảm ứng tâm linh hoặc bạn là một chuyên gia ngôn ngữ thân thể, thì bạn sẽ được giúp đỡ, vì anh ta hầu như không dùng lời nói rõ ràng để thể hiện anh ta thích bạn như thế nào và không thích bạn như thế nào. 

Khi mới kết hôn, bạn sẽ cảm thấy anh ta rất công bằng, không thiên lệch, khiến cho người khác rất hài lòng thoả mãn và rất thẳng thắn. Anh ta sẽ tiếp tục như vậy, nhưng bạn phải tiếp nhận sự bình đẳng mà anh ta đưa ra. Điều này thì có quan hệ gì? Bạn có để ý không? Một số người sẽ không để ý, không để ý rằng mình đã bị đặt lên bàn cân để đo lường, một phần lại không thể chấp nhận được, về điểm này tôi sẽ giới thiệu với các bạn trong “Quan hệ của Thiên Bình với các chòm sao khác”.

Thiên Bình là những người theo chủ nghĩa hoà bình. Họ có thể lấy sinh mệnh và danh dự của họ ra để đổi lấy nó, dùng phương thức hợp tác hữu hảo để đạt đến mục tiêu của mình. Trong cuộc sống tình cảm của họ, các phản ứng của họ là giống nhau, họ có thể biểu đạt tình cảm của mình một cách lão luyện và chuẩn xác. Vì vậy họ có khá nhiều người yêu. Nhưng đối với những người yêu này, họ không có những xung động mang tính tự phát hoặc không muốn có những hành vi thân cận. Những người thuộc chòm sao khác, một số thì tán thưởng hành vi này, một số thì chấp nhận, một số thì không thể chấp nhận được.