Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Tính cách cơ bản cung Thiên Bình
Tính cách cơ bản cung Thiên Bình
1.0
0 VND 1465
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Cũng giống như vật tượng trưng, Thiên Bình luôn chính xác như một cái máy, đây cũng chính là nguyên nhân tại sao lại chọn một vật vô tri vô giác để đại diện cho chòm sao. Họ luôn đặt ra rất nhiều những câu “nếu như” trước khi bắt đầu hành động, sau đó lại tiếp tục rất nhiều những câu “nhưng”, cứ suy nghĩ đi nghĩ lại như thế, sau đó mới đưa ra kết luận. 

Có thể chắc chắn rằng, kết quả của việc làm như vậy sẽ khiến cho họ có thể thể hiện rất nghiêm cẩn trong tác phong, cứng nhắc giống như một chiếc máy, hơn nữa người khác cũng có thể dự đoán được trước họ sắp nói hoặc làm gì; cũng như vậy, thì biểu hiện bên ngoài và nội hàm bên trong của họ duy trì sự thống nhất với nhau, từ đó khiến cho đầu óc họ ở trong trạng thái có trật tự, những phẩm chất này với thời kì khoa học kỹ thuật- vì KHKT hiện đại cần có kỹ năng mới, cần có sự phân công hài hoà, phải đổi chủ nghĩa cá nhân. 

Họ lặng lẽ mà có hiệu suất cao; hữu hảo và thân thiện; linh hoạt mà có chừng mực, thích hợp tác tập thể. Trong hoạt động xã hội và thương mại phức tạp, họ có thể tìm được những thứ phù hợp với mình. Họ không cảm thấy lạ lùng hoặc khó hiểu về các loại máy móc điện tử phức tạp trong cuộc sống hiện đại, vì vậy họ hầu như có một loại năng lực lý giải làm thế nào thao tác và khống chế những loại máy móc này.
Thiên Bình lúc nào cũng đắn đo cân nhắc trước khi giải quyết các vấn đề, luôn giữ cho mình một trạng thái cân bằng. Điều này khiến cho họ tránh được những xung đột trong công việc và cuộc sống gia đình; khiến cho họ giữ được vị thế trung lập trong các cuộc tranh luận kịch liệt, chủ trương của họ là điều hoà mà không phải là cực đoan. 

Đối với họ mà nói, không có bất cứ việc gì là đúng tuyệt đối hoặc sai tuyệt đối, họ cho rằng thấy được mặt tốt của sự việc là hay hơn cả. So với những chòm sao khác, phương thức giao tế này của họ khiến cho người ta ngưỡng mộ, vì vậy cũng được coi là tiêu chí chứng tỏ có tu dưỡng. Nhưng đối với một số người mong muốn có được sự trung thành và ủng hộ toàn diện mà nói, cách làm này của họ có chút quá cổ điển và lạnh lùng, không quan tâm. Đối với những người này mà nói, họ chỉ là những người bàng quan, bình tĩnh đứng nhìn những cuọc cãi vã và đấu tranh đang xảy ra mà không đứng về phía nào.

Chúng ta chỉ cần nghiêm túc một chút về biểu tượng của chòm Thiên Bình, sẽ không khó khăn tưởng tượng ra trang sức và khuynh hướng bố cục nội thất trong gia đình của họ- cân bằng, theo đuổi sự hoà hợp và thống nhất; không trang sức quá mức, những cũng không phải là lôi thôi, chỉnh tề sạch sẽ, coi trọng sự cân bằng, tuy không tỏ ra quá loè loẹt sặc sỡ, nhưng lại tạo cho mọi người một cảm giác đẹp nhã nhặn.

Cho dù nam giới thuộc chòm Thiên Bình rất phong độ, nữ giới xinh đẹp, dù là nam hay nữ thì cách ăn mặc và cử chỉ hành vi của họ cũng đều không tỏ ra quá gợi cảm, vì họ hi vọng mọi người tán thưởng tài năng của họ chứ không phải vì là bề ngoài xinh đẹp. Thậm chí trong gia đình, màu sắc và vật liệu sử dụng trang trí gia đình cũng phải tạo ra một bầu không khí yên tĩnh hài hoà, khiên tốn và đẹp. Hiệu quả chỉnh thể của nó là làm cho người ta có cảm giác ngăn nắp gọn gàng. Nhưng tuyệt đối không giống như một phòng bệnh viện. 

Đương nhiên, cách bố cục này không thích hợp với những người có thói quen gác chân lên bàn hay ném mẩu thuốc vào góc nhà, những người như vậy có thể sẽ không được vào nhà họ.

Nhưng tóm lại bạn không cần phải lo lắng, làm như vậy tuy họ đã làm mất đi cơ hội giao tiếp với một số người, nhưng họ đã giành được một bộ phận lớn; đó là những người biết lắng nghe hai mặt của vấn đề và những người thích sông hoà bình, luôn tạo ra không khí làm việc thoải mái, và cung cấp phương án giải quyết hoà bình. Trong thế giới hiện nay, chúng ta rất tiếc phải nói rằng, những người có thể chung sống hoà bình, cùng xây dựng nên các mối quan hệ tốt đẹp có trật tự càng ngày càng ít.

Trong số những người thuộc chòm Thiên Bình, những người sinh thuộc kì 10 ngày thứ nhất (24/9-3/10) thể hiện rõ đặc trưng tính cách kể trên. Kỳ 10 ngày thứ hai (4/10-13/10) sẽ thể hiện một loại đặc trưng tính cách không được rõ ràng như trên. Còn kỳ 10 ngày thứ ba (14/10-23/10) thì cơ động linh hoạt và nhiều tài nghệ.