Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Phân tích hình tượng cung Thiên Bình
Phân tích hình tượng cung Thiên Bình
1.0
0 VND 5198
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Một trong những đặc trưng có ý nghĩa lớn nhất của Thiên Bình là chòm sao duy nhất không phải do một sinh vật sống đại diện. Loại dụng cụ này là một chiếc bàn cân được mạ vàng và làm tinh xảo, nó được đặt trên chiếc giá cân được thiết kế theo quy cách cổ xưa, tạo thành một chiếc cân có hai bàn cân trọng lượng bằng nhau luôn ở trạng thái cân bằng. Chỉ cần trọng lượng hai bàn cân không bằng nhau thì chiếc cân sẽ bị dao động, và ngược lại. 


Vào thời kỳ cổ đại, cho đến thế kỷ 20 khoa học kỹ thuật phát triển, người ta đã sử dụng những chiếc cân được làm rất tinh vi, thì loại dụng cụ đơn giản này vẫn là nét điểm xuyết trong một số cửa hàng. Thậm chí, chúng ta vẫn có thể thấy hình điêu khắc của nó, hoặc trong bức vẽ thần chính nghĩa trong thần thoại Hy Lạp trong các kiến trúc công cộng thời xưa.

Ta hãy tạo cho chòm Thiên Bình một sức sống, làm cho nó có được tất cả những đặc trưng hành vi đại diện cho loài người, như thế, ta có thể đưa ra được bao nhiêu đặc điểm của chòm này. Trên thực tế, mỗi một đặc trưng hành vi của chòm Thiên Bình đều có liên hệ mật thiết với chòm sao.