Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Đánh giá bề ngoài Cung Thiên Bình!
Đánh giá bề ngoài Cung Thiên Bình!
1.0
0 VND 175
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Người Thiên Bình sống tình cảm và luôn thích được yêu. Thật sự, họ có thể thất vọng hay buồn phiền nếu họ thấy mình không được người khác cần đến. Họ hơi lười biếng và không thích đưa ra quyết định. Họ sẽ vui vẽ đi theo dòng chảy đã định sẵn mà không hề có ý định lội ngược dòng. Họ trìu mến, cảm thông và quan tâm sâu sắc đến mọi người. Họ thích giải trí và những món ăn ngon. Họ cũng chính là những người tiêu tiền hoang phí nhất trên thế giới.
Họ thường mơ tưởng có ngày gặp được nàng công chúa hoặc bạch mã hoàng tử mà mình ao ước. Kinh nghiệm, những vấp váp bước đầu, trái tim đau khổ và mộng mơ tan vỡ mà họ gặp phải khi tìm kiếm các nhân vật này thường ảnh hưởng lớn đến cách cử xử và cái nhìn của họ về tương lai. Được yêu hay thất tình đều khiến Thiên Bình thay đổi ghê gớm mặc dù bề ngoài luôn tỏ ra vui vẻ, yêu đời.
Nếu một ngày, người trong mộng của Thiên Bình xuất hiện. Họ sẽ tưng bừng, ríu rít và tươi trẻ như 4 mùa đều là xuân. Họ sẽ hưởng thụ cuộc sống: đến các quán bar, nhà hàng, đi nghỉ ở bãi biển, thưởng thức món ngon, mặc đẹp, và thấy cuộc sống là thiên đường như họ tưởng tượng.
Trong công việc, Thiên Bình trong sạch như pha lê. Do thói quen cố hữu nghĩ lâu xem quyết định gì và như thế nào, họ ít khi sai lầm. Đa số Thiên Bình phát triển mạnh khả năng tập trung cao độ để thấu hiểu những vấn đề sâu sắc và to lớn. Thiên Bình say mê sách, không chỉ nội dung, mà cả hình thức và mùi thơm của sách. Nhiều người cung Thiên Bình có thư viện riêng ở nhà.