Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tình duyên tuổi Tý năm 2015
Tình duyên tuổi Tý năm 2015
1.0
0 VND 5738
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Sự xung khắc của Thủy và Hỏa khiến cho chuyện tình cảm của Chuột không thuận lợi. Đây không phải năm để xây dựng các mối quan hệ yêu đương, hoặc bạn phải bỏ không ít thời gian nếu muốn tìm kiếm một đối tác phù hợp. Mâu thuẫn, tranh cãi sẽ thường xuyên xảy đến giữa hai người nếu không biết thận trọng trong lời ăn, tiếng nói và tính toán thận trọng trước khi hành động.

Nhiều thời điểm trong năm, Chuột rơi vào trạng thái cô đơn, nhưng chính ở thời điểm này, bạn tập trung vào điều quan trọng nhất: bản thân mình. Với những bạn đã có một nửa, để gìn giữ mối quan hệ này, bạn cần bắt tay với những thay đổi tích cực mang tính cải thiện tình cảm, nếu không, hai người sẽ dễ tan vỡ.

Người tuổi Tý sử dụng sự quyến rũ của mình khi họ tham gia những hoạt động xã hội và có xu hướng luôn muốn gặp gỡ những người mới chính vì điều này. Lối ứng xử thông minh và lôi cuốn khiến mọi người vây quanh họ.

Có một nhược điểm là người tuổi Tý không giỏi trong việc chấm dứt những mối quan hệ và điều này ngăn cản họ tiến tới một mối quan hệ mới.