Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp người tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2015
Sự nghiệp người tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2015
1.0
0 VND 100
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Tọa cung Tiểu vận có Lộc tồn, Trực phù ngộ Triệt, tiền bạc có vào nhưng cũng có ra, mưu sự dù có phần thành tựu nhưng cũng trải qua nhiều khó khăn. Triệt tọa thủ cũng làm cho Tiểu hạn đang sáng sủa trở thành mờ ám, mưu sự thường gặp trở ngại vào phút cuối. Với Tương, Ấn trực chiếu hội cùng Hóa lộc, Nguyệt đức, Thiên quan, công việc làm ăn vẫn giữ được vị thế tài lộc không mấy đổi thay. Ngoài ra, Quý Cô cũng được sự giúp đỡ của Quý nhân khi gặp khó khăn. Nếu đang làm việc ở Hãng, Xưởng, Công sở, vẫn duy trì được vị trí, được thượng cấp tin cậy, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, Triệt án ngữ công việc làm ăn cũng dễ gặp trắc trở, thường bị tiểu nhân dèm pha, ganh ghét tìm cách phá hoại. Vì thế, uy quyền cũng phần nào bị chiết giảm, tài lộc hao tốn.

Cung Mệnh có Tử Vi, Long đức là những Phúc Quý tinh đem lại nhiều may mắn và còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các ảnh hưởng của Phá, Bại tinh. Nhờ vậy, trong gia đình cũng như công việc vẫn có nhiều chuyện đáng mừng, có lợi lớn.

Về mặt tài chính, mặc dù công việc làm ăn có phần khó khăn nhưng tài lộc không thiếu hụt. Tuy phần tích lũy không được như ý nhưng vẫn có phần nào dành để, dù việc có khó khăn vẫn được người giúp đỡ, danh lộc tăng. Nếu kinh doanh thương mại, dễ có lợi lớn, làm ăn được gặp may