Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp, tài chính người tuổi Thân năm 2015
Sự nghiệp, tài chính người tuổi Thân năm 2015
1.0
0 VND 4579
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

2015 báo hiệu một năm tài lộc với các cá nhân tuổi Khỉ. Nếu bạn muốn mua hay chuyển nhà, đây là thời điểm thích hợp. Tăng tốc và nắm lấy cơ hội, bạn sẽ đạt được mong muốn.

Đây cũng là năm chứng kiến những cuộc đua trong sự nghiệp để đạt được địa vị như mong muốn. Bạn có thực sự hài lòng với công việc hiện tại của mình? Nếu câu trả lời là có, hãy tiếp tục những gì bạn đang ấp ủ, hành trình này sẽ diễn ra suôn sẻ. Ngược lại, nếu câu trả lời là không, và nếu bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi, đừng ngại ngần thêm nữa.

Đồng nghĩa với một năm hiệu quả, bạn bù đầu với công việc, kéo theo đó là stress có thể đến từ áp lực mà cấp trên gây ra. Tuy nhiên, với sự thông minh, nhạy bén của mình, không khó để nắm bắt được cơ hội khẳng định mình. Điều quan trọng là duy trì sự điềm tĩnh, tránh hành động bộp chộp, kiêu ngạo.

Một vài thời điểm trong năm, khi mọi sự diễn ra không như ý, bạn nên tránh những suy nghĩ tiêu cực, dành nhiều thời gian hơn cho mọi người trong gia đình, cân bằng giữa lý trí, cảm xúc để có được những quyết định đúng đắn.

Nguồn thu nhập trong 2015 này cũng sẽ ổn định hơn trước. Tuy vậy, một vài dấu hiệu cho thấy bạn vướng vào mâu thuẫn, cãi vã có thể hao tài.

Những người tuổi Thân có tính thích nghi rất cao, và khi bắt tay vào việc thì họ không nề hà bất kỳ việc gì. Họ rất thông minh và thích nghi nhanh chóng với nhiều môi trường khác nhau.