Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tổng quan người tuổi Quý Mão nam mạng năm 2015
Tổng quan người tuổi Quý Mão nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 4806
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Quý Ông tuổi Quý Mẹo là người thông minh, hoạt bát, biết nắm thời cơ nên hoàn cảnh nào cũng không vất vả. Với Can sinh Chi, vật chất không thiếu, có tay tạo của tạo tiền nhưng tuổi mạng tương khắc, khó tránh khỏi thăng trầm vì sức khỏe thất thường hay vì tình duyên có nhiều ngang trái.

Đa phần Quý Ông không muốn nuôi mộng lớn, chỉ thích hưởng thú nhàn an, nên sự nghiệp chỉ ở mức trung bình. Quan hệ bạn bè, ít làm mất lòng ai chỉ muốn “dĩ hòa vi quý”, tránh sóng gió. Nếu sanh vào ban đêm của mùa thu là tốt số, công danh sự nghiệp lên cao, nghịch sanh mùa hạ, duyên nợ đa đoan, sự nghiệp khó thành nhưng không cực khổ thể xác. Đặc biệt, tuổi Quý Mẹo là một trong 6 tuổi của Lục Thập Hoa Giáp có sao Thiên Ất độ mạng, nếu có lâm vào cảnh khốn cùng, cũng có người cứu vớt, chuyển Nguy thành An, nạn tai ít khi xâm phạm. Người có sao này, càng làm thêm điều thiện càng hưởng nhiều phúc lộc.

Bây giờ, đã vào Hậu vận, gia đình sự nghiệp đều vững vàng, nhưng với đào hoa, tình cảm vẫn còn chao đảo, tình cảm vẫn còn chao đảo. Nếu biết tu tâm dưỡng tánh, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, con cái nên danh.