Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Bí mật giường chiếu của các cung hoàng đạo
Bí mật giường chiếu của các cung hoàng đạo
1.0
0 VND 1248
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Bạch dương

Bạch Dương là những người rất nhiệt tình và thích thú với “chuyện ấy”. Tuy vậy, đến một thời điểm nào đó của mối quan hệ, họ sẽ cảm thấy khó khăn trong việc học hỏi những điều mới mẻ. Vì vậy, hãy thử nghiệm thật nhiều điều thú vị khi cảm xúc còn đang tươi mới để có thể tìm được điểm chung trong đời sống tình dục của hai bạn.

Kim Ngưu



Bạn giường của Kim Ngưu là những người may mắn nhất thế giới. Họ rất rộng lượng, họ sẽ hôn lại khi được hôn, trao tặng khi được nhận. Rất hiếm trường hợp Kim Ngưu thụ động chịu đựng khi bạn âu yếm.

Song tử


Khi sex – điều cuối cùng Song Tử nghĩ đến – cũng chính là lúc họ hưởng ứng nó mạnh mẽ nhất. Những người thuộc cung Song Tử có xu hướng thích màn dạo đầu kéo dài và được âu yếm khi còn… đầy đủ trang phục trên người. Quá trình càng lâu thì khi “nhập cuộc”, họ sẽ càng cuồng nhiệt.

Cự giải


Cự Giải rất thận trọng trong các mối quan hệ của mình và cần nhiều thời gian hơn nếu ai đó muốn quyến rũ họ. Những người thuộc cung này thích những cuộc ái ân tại nhà để cho họ cảm giác an toàn, khi đó họ sẽ làm bạn bất ngờ với những điều họ có thể trao tặng.

Sư Tử


Một chút kịch tính sẽ kích thích ham muốn của Sư Tử. Họ thích những kiểu tán tỉnh cổ điển và lãng mạn, với họ chúng không bao giờ lỗi thời. Sư Tử luôn mong đợi đối tác tỏ ra tôn thờ và khao khát mình, ngay cả khi đôi bên vừa có “chiến tranh”, vì tính háo thắng là bản chất của họ.

Xử Nữ


Xử Nữ thích sự nhất quán. Nếu chàng hoặc nàng của bạn muốn sự chậm rãi, ấm áp khi hai người đi chơi, nhiều khả năng họ cũng mong muốn điều tương tự trên giường. Và họ rất giỏi các “kĩ thuật”. Hãy cho họ biết chính xác những điều bạn muốn, và họ sẽ thỏa mãn bạn theo cách tuyệt vời nhất!

Thiên Bình


Thiên Bình là những người có xu hướng thụ động, khéo léo và dễ bị kéo theo các ham muốn. Họ thích được đặt lưng xuống (vì họ thích sự cân bằng) và cũng thích những bất ngờ nho nhỏ. Vì vậy, một chút lãng mạn trong phòng ngủ sẽ giúp cuộc vui của bạn hoàn hảo hơn.

Thiên Yết


Ngược với Thiên Bình, Hổ Cáp là những người thích chủ động. Họ thích thử nghiệm những điều mới mẻ để thêm gia vị cho tình yêu. Họ nhiều ham muốn và sẽ không kiềm chế bản thân một khi đã quyết định cho đi. Thế nên nếu đã may mắn được Hổ Cáp lựa chọn, hãy hết mình hòa theo họ nhé!

Nhân Mã


Bản tính ham chơi của Nhân Mã được thể hiện trên giường khi họ thích những thứ không truyền thống và hơi tinh nghịch một chút. Họ cũng nổi tiếng là cung hoàng đạo ít chung thủy hơn cả, vì vậy hãy cố gắng thỏa mãn và chiều theo ý thích của họ nếu bạn muốn giữ chân Nhân Mã.

Ma Kết


Ma Kết thích sự rõ ràng. Họ sẽ hòa hợp với bạn nếu các vai trò chủ động và thụ động được phân chia rõ ràng. Khi đó họ sẽ là một đối tác tuyệt vời. Nếu bạn ưa thích sự mạo hiểm, Ma Kết sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

Thủy Bình


Nổi tiếng với sự quái của mình, có thể lúc trước Bảo Bình còn hừng hực ham muốn, nhưng ngay sau đó lại tỏ ra thờ ơ và lạnh nhạt. Những cuộc trò chuyện hóm hỉnh có thể khơi dậy hứng thú của họ. Đối với Bảo Bình, những âu yếm về mặt tinh thần đôi khi còn quan trọng hơn cả việc tiếp xúc thân thể.

Song Ngư


Trí tưởng tượng của Song Ngư rất lớn, kể cả ở trên giường. Việc chăm lo cho những giấc mơ của Song Ngư cũng rất quan trọng. Họ thích được khám phá những điều mới mẻ, thích được âu yếm nhiều hơn trước khi nhập cuộc. Tuy vậy, Song Ngư là một đối tác dễ thỏa mãn một khi bạn nắm bắt được tâm trạng của họ.