Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Phẩm chất và hình tượng của Cung Cự Giải
Phẩm chất và hình tượng của Cung Cự Giải
1.0
0 VND 47
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Giống như biểu tượng con cua, họ có vẻ ngoài khó ưa và lãnh đạm. Tuy nhiên với những ai hiểu và yêu “đứa con của Mặt Trăng” này sẽ thấy rằng bên trong lớp vỏ ngụy trang ấy là một tâm hồn mềm yếu và hết sức nhạy cảm… Đời sống tinh thần của họ có thể ví như sóng ngầm nơi biển cả vậy.

Tình yêu và sự lãng mạn là những điều quan trọng nhất đối với Cancer, (đôi khi vị trí này phải nhường cho việc có nhiều tiền trong ngân hàng). Không có nhân nào lãng mạn bằng Cancer, và nói cho công bằng, cũng không có ai (đôi khi) biến sự rồ-man-tic ấy thành ya-ua nhanh như họ.

Cancer cũng phải trải qua bao lần “tròn” và “khuyết” như ngôi sao chiếu mệnh của họ trong suốt cuộc đời. Mối liên hệ với Mặt Trăng khiến họ không thể chèo lái con thuyền của mình một cách bình yên ngày này qua ngày khác.

Nếu càng sinh gần chòm Song Tử 1 số họ sẽ có bản tính luôn thay đổi, Cancer là những người thật sự thú vị, lôi cuốn, quyến rũ, bí ẩn, và đầy cám dỗ.

Phân tích hình tượng

Là một cư dân sinh trưởng ở vùng bờ biển, con cua có vỏ ngoài cứng cáp là tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Cự Giải. Cự Giải quen vừa quan sát tỉ mỉ, vừa suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt đầu hành động. Cự Giải là một trong ba chòm sao có nguyên tố tự nhiên là Thuỷ, dự báo trước chòm Cự Giải rất mẫn cảm và giàu tình cảm, có khả năng quan sát mạnh.