Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Các mối quan hệ của Song Tử với mọi người!
Các mối quan hệ của Song Tử với mọi người!
1.0
0 VND 5467
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Khi gặp Sếp thuộc chòm Song Sinh

Song sinh là một kẻ ham mê thông tin. Cho dù bạn có ở trong lĩnh vực truyền thông hay không, thì ông chủ của bạn cũng luôn ám ảnh bởi việc thu thập và phân phát thông tin. Nếu bạn gặp vấn đề riêng, vẻ ngoài đầy tâm trạng của bạn sẽ phản lại bạn. Ông chủ Song sinh chỉ muốn sự thật, dưới một cái vỏ chính xác. Ngoài ra, bạn cần phải tiến hành công việc với tốc độ ánh sáng.

Điều mong đợi ở nhân viên

Khó nắm bắt, hiệu quả tức thì, sử dụng công nghệ thành thạo, biết thông tin về những trang web thịnh hành mới nhất, có khả năng ứng biến cao. Hơn tất cả, không bao giờ quên những điểm giật gân trong các câu chuyện.

Gia đình và bạn bè

Song Tử thích giao tiếp và thích dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Chẳng hạn như đi dạo cùng bạn bè hoặc đánh cờ với ai đó trong gia đình. Bạn bè của Song Tử rất đông và họ đều là những người hợp với bạn về tính cách và sở thích. Yếu tố quan trọng nhất mà Song Tử mong muốn ở bạn bè đó là giao tiếp. Người của cung này thích tranh luận.

Gia đình với Song Tử hết sức quan trọng, bạn rất có trách nhiệm với gia đình.

Vị trí bố/mẹ

Những người sinh dưới cung này dường như không bao giờ lớn hẳn, vì vậy mà đứa trẻ trong họ vẫn luôn quậy phá, thậm chí cả khi họ đã sinh con. Những ông bố bà mẹ Song Sinh thường tìm kiếm ở con mình một người bạn, thay vì một kẻ thi hành luật pháp. Điều đó cũng tốt nhưng phải nhớ rằng uy quyền là điều thiết yếu.

Bố mẹ: Hãy là một người bạn, nhưng biết nghiêm khắc vào thời điểm thích hợp.

Con: Hãy vui vẻ, nhưng phải biết điều.

Tình bạn

Luôn tất bật và nói luôn mồm, cho dù là qua điện thoại di động, e-mail, diễn thuyết. Luôn xuất hiện bất thình lình ở hành lang để lắng nghe mọi câu chuyện mới nhất, rồi lại lao đi để kể lại cho người gặp tiếp theo.

Song Tử có khả năng kết bạn nhiều hơn gấp đôi những cung khác bởi họ rất cởi mở và ấm áp. Song Tử cũng là kẻ luôn biết lắng nghe và luôn biết cách làm dịu những cơn bực tức. Bạn đang có một người giải toả tâm lý tuyệt vời đấy.


Do Song Tử có nhiều bạn gấp đôi những kẻ sinh ra trong cung khác. Là bạn thân, cần phải biết lúc nào để cô (cậu) ấy tự do như cô (cậu) ấy muốn. Cô (cậu) ấy có thể chơi với nhiều nhóm bạn và mỗi nhóm đều có phong cách khác nhau.

Song Tử rất dễ gần và chan hoà. Nếu bạn hợp với cô (cậu) ấy, 2 đứa sẽ làm nổ tung bất cứ chỗ nào! Cách tốt nhất để giữ tình bạn này là sự ràng buộc về tinh thần. Hãy cùng chia sẻ những niềm vui thoát khỏi cuộc sống tầm thường. Nếu bạn tinh ý và thông minh như cô (cậu) ấy , bạn sẽ được cô(cậu) đánh giá cao, và cô(cậu) ấy sẽ hết mình cho tình bạn tuyệt vời này. Cô (cậu) ấy hợp với những người cung Bạch Dương và Sư Tử.