Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp người tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2015
Sự nghiệp người tuổi Đinh Mão nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 1836
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Năm nay Quý Anh gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, cuộc sống có nhiều trở ngại, khó khăn, giấy tờ, giao tiếp, tiền bạc tốn hao vì tiểu nhân lừa gạt, cần sống ngay lành để tránh pháp luật can thiệp, hư hại càng nhiều.

Đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, đối với Quý Anh, mạng Hỏa gặp năm Kim phải chịu tổn hao nhiều tâm sức, tiền bạc. Vận niên dễ sinh thiệt hại, càng vọng động càng thua thiệt nhiều. Được Thiên sinh, có cơ hội để làm ăn, nhưng cần phải giữ uy tín, công việc mới được bền lâu.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (từ 22 đến 31 tuổi) công danh tài lộc có lúc thịnh hưng nhưng không bền.

Nhìn chung các mặt, năm nay có tốt có xấu, đừng nên khởi nhiều tham vọng, có thể bị bạn xấu phản bội, tiền mất tật mang. Nên an phận thủ thường, cuộc sống tránh được sóng gió mà tài lộc được bảo toàn, ít phải lo lắng hơn. Nên quan tâm đến gia đình và bản thân cần phòng bệnh nạn.