Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp người tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2015
Sự nghiệp người tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2015
1.0
0 VND 2603
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Năm nay, Quý Cô gặp sao Thủy Diệu, chiếu mạng, mọi việc khó được như ý. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thổ Quý Cô, tuy có nhiều rối rắm nhưng sẽ vượt qua, không gây nhiều thiệt hại.

Đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, đối với Quý Cô, mạng Thổ gặp Kim, chịu nhiều hao tốn, thua thiệt nhất là vào khoảng giữa năm. Đa phần sự hao tốn đều do tự nguyện vì thiếu suy nghĩ chin chắn của Quý Cô. Nếu đang đi làm, đi học cần cố gắng tiếp nối, đừng chạy theo danh, lợi, tình, sẽ giảm thiểu thiệt hại, đưa đến nhiều buồn phiền.

Xét về mặt Tử vi, năm nay Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho công việc, sức khỏe lẫn tình cảm, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.
Nếu Quý Cô chịu nghe lời người lớn, công việc học hành cũng có thành đạt đáng kể. Nếu làm việc, tuy có đổi thay nhưng cũng có nhiều cơ hội tiến thân.

Nhìn chung các mặt, đây là năm không thuận về nhiều mặt, nên an phận với những việc đang làm hay đang học. Dù không được như ý nhưng cũng không đến nỗi vất vả, gian nan. Có thể nói đây là năm khá yếu kém của Quý Cô.