Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tổng quan tử vi người tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2015
Tổng quan tử vi người tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2015
1.0
0 VND 3998
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Quý Cô tuổi Mậu Dần là người nhanh nhẹn, tính khí kiên cường nhưng không kém nam nhi, ít chịu nghe lời khuyên của người lớn, nhưng dễ động lòng trước lời ngon ngọt. Đa phần, thoát ly gia đình sớm, ngoại trừ sanh vào mùa Hạ cuộc sống hưởng nhiều phước lộc, mới có thể học hành đến nơi đến chốn, tương lai ổn định, sáng sủa hơn. Nghịch sanh lỗi số, vất vả và gian nan, duyên tình lận đận, sự nghiệp khó yên.

Mỗi người, tuy có chịu ảnh hưởng của số mệnh, nhưng phần lớn đều do mình tự tạo. Người xưa có câu: “Xưa nay Nhân định thăng Thiên cũng nhiều”. Nếu phần số kém may mắn, bản thân cần cố gắng, ăn ở hiền lành, giảm bớt ham muốn…nhất định sẽ tạo những kết quả tốt từ mặt công danh đến duyên tình và cuộc sống nhẹ phần chao đảo.

Quý Cô tuổi còn trẻ, đừng quá tự tin, có tài có sắc có thể sai khiến được người…mà nên cố gắng học hành hay tạo cho bản thân một nghề nghiệp phù hợp, tương lai sẽ sáng lạng, vững vàng, cũng là căn bản để có một gia đình hạnh phúc. Nếu sống cho thỏa lòng ham muốn, bất kể thiện, ác, đúng sai, phải chịu trách nhiệm thăng trầm, bôn ba xuôi ngược. Hậu vận, rút kinh nghiệm của nhiều lần thất bại, mới được an vui. Nếu biết tạo thêm phước đức, cuộc sống tốt đẹp sẽ đến.