Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tình duyên người tuổi Bính Dần nam mạng năm 2015
Tình duyên người tuổi Bính Dần nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 3796
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Năm nay, Sao chiếu mạng bất lợi về mặt tình cảm, cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình.

Nếu đã có gia đình, cần tự chế những ham muốn riêng tư, vợ chồng mới có hạnh phúc. Bản tình Quý Anh vốn thích tự do, nhưng đừng vì vậy mà đi ngoài nề nếp, bổn phận của người chồng, người cha.

Hạn có Hổ, Khốc, Hư, bản thân và vợ con có người bệnh nạn, cần sự chăm sóc nhau, vui buồn có nhau, gia đình mới tồn tại bền vững.
Quan hệ với phái nữ, cần giữ khoảng cách , đừng để sinh tai tiếng, vợ chồng bất hòa, có thể dẫn đến chia xa. Nếu buông lung tình cảm không những gây đau khổ cho gia đình còn bị hao tiền bạc, trở ngại công việc làm ăn và còn có thể thất vọng bị người lừa gạt.

Đối với Quý Ông độc thân, Đào Hoa đáo Hạn, quan hệ tình cảm có nhiều niềm vui nhưng cũng sinh nhiều rối rắm. Nếu không khéo có thể lâm vào mối tình tay ba, hay “ bắt cá hai tay”… tất cả đều không trọn, bị mang tiếng.

Nếu đã có người tâm đồng, ý hợp, có thể tiến đến hôn nhân. Quý Anh hợp với người tuổi Đinh Mẹo (29 tuổi), Quý Hợi (33 tuổi), Giáp Tý (32 tuổi); khắc kỵ với tuổi Kỷ Tỵ (27 tuổi), Kỷ Mùi (37 tuổi), Mậu Thìn (28 tuổi).