Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp người tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2015
Sự nghiệp người tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 1676
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Năm nay, Quý Anh gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, công danh, gia đạo có nhiều rối ren, có việc tranh chấp bất lợi. Cẩn thận giấy tờ, hồ sơ và tránh làm việc mờ ám vì dễ bị phanh phui gây nhiều thiệt hại.

Đứng về mặt ngũ hành để luận giải, đối với Quý Anh mạng Thủy, gặp năm Kim có phần thuận lợị, nhưng Kim vận bất cập, chỉ thu được lợi nhỏ. Vận thế khá tốt, công việc làm ăn không có gì thay đổi nhưng gia đình tình cảm có phần bất an nhưng không trầm trọng. Sao hạn, vận niên khá xấu , công việc làm ăn dễ xảy ra tranh chấp phải lui tới công quyền. Dù không làm ăn phi pháp thì cũng phải đề phòng kẻ xấu ganh ghét tìm cách phá hoại. Vì vậy, giấy tờ hợp đồng cần minh bạch mới giảm phần khó khăn trong các mối quan hệ làm ăn. Đây là lúc môi trường làm việc có nhiều chống phá, đừng nên mưu đại sự. Cứ theo việc cũ mà làm, đường cũ mà đi sẽ tránh được nhiều rối ren, phiền toái. Có thể nói đây là năm trung bình đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho tài lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra.

Nhìn chung các mặt, năm nay công danh tài lộc, không mấy thay đổi, sự nghiệp cũng không sụt lùi, mọi chuyện không gây nhiều ảnh hưởng đến đường công danh của Quý Anh.