Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp người tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2015
Sự nghiệp người tuổi Kỷ Mão nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 2630
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Năm nay Quý Em được Nguyệt Cung Hoàng Thái Hậu Âm chiếu mạng, là một phúc tinh đem lại nhiều may lành, vui vẻ. Được Cha Mẹ bao bọc, lo lắng đủ điều, việc học hành hoàn toàn thuận lợi. Chỉ cần cố gắng học hành, sẽ được kết quả tốt.

Đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay mạng Hỏa gặp năm Kim, khó tránh khỏi vài chuyện khó khăn, nhưng vẫn vượt qua đạt được mục đích. Sao chiếu mạng rất tốt, Quý Em luôn được sự giúp đỡ của người thân, nhưng với Thiên tổn có thể bị ốm đau, tai nạn hay bạn bè gây khó khăn, làm trở ngại cho việc học. Quý Em có đủ mọi điều kiện để xây dựng tương lai, việc học hành sẽ có nhiều tiến bộ nếu Quý Em đừng ham chơi, đua đòi theo chúng bạn.

Xét về Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho tình cảm, sức khỏe, đồng thời có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Nhìn chung các mặt, năm nay có tốt có xấu, nhưng với tuổi còn nhỏ, chỉ có việc học là quan trọng. Dù Tử Vi có xấu nhưng Quý Em được bao bọc, che chở, sẽ không có gì gây thiệt hại nếu Quý Em biết nghe lời Cha Mẹ Anh Chị.