Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Tìm một lối thoát cho Thủy Bình
Tìm một lối thoát cho Thủy Bình
1.0
0 VND 300
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Có một cô gái được chiếu mệnh bởi chòm sao Thiên Yết, đem lòng yêu chàng trai Thuỷ Bình...

Cô yêu anh rất nhiều, yêu đến mê muội, đến đau đớn vì những vô tâm vô tư của anh. Cô cứ mãi đuổi theo anh và ao ước được một lần với đến được sự tự do phóng khoáng của anh. 

Những ghen tuông hờn giận đôi khi thật ngớ ngẩn chỉ vì anh đã không hiểu được cảm xúc của cô và cũng không chiều theo mong muốn của cô. Cho đến khi họ yêu nhau được gần hai năm thì đã có một cơn gió khác cuốn lấy nàng Thiên Yết.

Đó là một Bạch Dương mạnh mẽ và năng động, ngọn lửa đốt cháy mọi thứ xung quanh Thiên Yết, như thể mang cô đến một thế giới hoàn toàn mới. Cô đã rời bỏ Thuỷ Bình để lao theo sức hút mê hoặc ấy, nhưng rồi một đêm cô quay lại và bật khóc với anh, nói rằng cô còn yêu anh, rằng cô yêu cả hai. 

 

Vẻ bề ngoài vẫn bình thản, nhưng trái tim Thuỷ Bình tan nát đến từng mảnh. Anh chỉ nói rằng Thiên Yết có sự tự do của riêng mình, và anh tôn trọng quyết định của cô. Nhưng rồi Thuỷ Bình sẽ phải làm sao với vết thương lòng đó đây? Anh đã từng tìm đến ý định rời bỏ cô và quay trở lại thế giới tự do tự tại của riêng mình, nhưng với tình yêu vẫn còn đó, anh lại không nỡ buông tay...

Mong MN12CS có thể tìm ra một lối thoát nào đó cho Thuỷ Bình, người không muốn chịu đựng vết thương lòng này, nhưng rồi lại có một chút gì đó muốn níu kéo, dằn vặt vì bản thân đã không biết trân trọng tình yêu, để rồi đến khi nó vuột khỏi tầm tay mình mới thấy hối tiếc.