Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Song Tử đối mặt với tình cảm của Xử Nữ?
Song Tử đối mặt với tình cảm của Xử Nữ?
1.0
0 VND 5414
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Chúng tớ quen nhau từ cuối tháng 5, hai đứa quen nhau rất tình cờ bởi những lời hỏi han vu vơ trên facebook thôi, rồi cứ dần dà nói chuyện qua lại, cuối cùng thì chúng tớ quyết định gặp nhau. 

Ngay từ lần gặp đầu tiên ấy, tớ đã ấn tượng ở một người con gái trong sáng, hồn nhiên và cũng rất vô tư. Khi đó tớ cũng đã thích một người khác rồi, nên mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Rồi sau đó 1 thời gian, tớ nhận ra rằng tình cảm với người kia đã không còn, thay thế vào đó là hình ảnh cô nàng Xử Nữ hồn nhiên, vô tư. Rất lo lắng, bởi vì không biết tình cảm này là vu vơ, hay thật sự nó là yêu mất rồi. 

Tớ nghĩ rất nhiều, và cứ để chờ để thời gian trả lời hộ. Rồi từng ngày qua, tớ biết tình cảm này là thật, và bằng trực giác của một Song Ngư, tớ cảm thấy Xử Nữ cũng có cảm tình với mình. Ba tháng sau ngày gặp mặt, tớ quyết định tỏ tình.

Nhưng số phận không để cho người ta dễ dàng có được điều mình muốn, ngày tớ dũng cảm nói ra tình cảm của mình, thì cũng là ngày Xử Nữ thú nhận đã có người yêu, từ 2 tháng trước. 

 

Tớ hụt hẫng, và sốc. 

Tớ không thể hiểu, là tại tớ ảo tưởng nên nghĩ rằng Xử Nữ chưa có người yêu, và Xử Nữ cũng thích mình, hay tại Xử Nữ quá vô tư, không nhận ra tình cảm của tớ. Và kể cả như thế, khi hai đứa đã thân với nhau đến như vậy, tại sao khi Xử Nữ có người yêu, trong một thời gian lâu như vậy, sao cô ấy lại không chia sẻ với tớ một từ nào??

Tớ suy nghĩ, và sau đó gặp Xử Nữ, nói hết tất cả những gì cần nói, rồi quyết định từ bỏ cô ấy. Những ngày sau đó, tối nào tớ cũng nhận được tin nhắn của Xử Nữ. Và lại một lần nữa, tớ không thể hiểu, chuyện gì đang xảy ra, cô ấy có người yêu, sao vẫn còn cần tớ? Tớ không giàu, không có gì để cô ấy lợi dụng cả. Tại sao cô ấy không để tớ ra đi, cứ muốn níu kéo tớ? Thực sự tớ cũng không biết phải làm gì vào lúc này. Cứ bên cạnh và chờ đợi, điều đó có đáng không?

Nếu được, xin mọi người hãy cho tớ những lời khuyên, chứ làm ơn, đừng phán xét cô ấy :)