Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Tâm sự của Thiên Bình nữ
Tâm sự của Thiên Bình nữ
1.0
0 VND 4163
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Cô nàng Thiên Bình gửi chàng Ma Kết

Chúng ta biết nhau qua 1 người bạn, và rồi chúng ta làm quen nói chuyện với nhau hằng ngày. Ban đầu tui không có để ý gì tới mấy người nhưng rồi vài tháng sau đó có cái gì đó hiện ra trong đầu tui, không biết có phải tui mến mấy người không, tui vẫn chưa xác định được rõ ràng đó là gì. Hằng ngày trôi qua chúng ta nói chuyện ngày càng gần gũi hơn, mấy người vẫn hay hát cho tui nghe, chúc tui ngủ ngon, tâm sự với tui.

Tui là một người con gái có cái tôi rất lớn, tiêu chuẩn bạn trai cũng khá cao, nhìn chung thì mấy người >50% không phải là mẫu người tui mong đợi, nhưng tốt với tui lắm, cũng nhiều lần tui chủ động nói chuyện thay vì mấy người chủ động bắt chuyện.

 Tui vẫn hay nói với bạn tui về mấy người kèm theo câu tui không thích mấy người, mấy người có suy nghĩ rất khác người, tính nóng như lửa đốt, điệu, hay vu vơ buồn bực và khó chịu nên nhiều khi tui nghĩ mấy người không đáng để tui phải thích so với nhiều người xung quanh tui này nọ nhưng khi nói chuyện với mấy người tui lại không còn để ý tới mấy vấn đề đó! Tui cũng như mấy người nhiều lúc tình cảm lắm nhưng đôi khi vô tình lắm (cái này 2 ta như nhau nhé). Nhưng mấy người chỉ cần có 1 hành động đáng yêu là tui lại mềm lòng.

Tuy bên ngoài tui mạnh mẽ nhưng bên trong yếu đuối lắm. Trong 1 cuộc gây gỗ mấy người đã lơ tui đi, tới bây giờ vẫn im hơi lặng tiếng không còn quan tâm, nói chuyện với tui! Tui cũng vì cái tôi quá to nên cũng không bắt chuyện nữa nhưng thực ra cũng mong mấy người nói chuyện với tui. Dù chúng ta không phải người yêu nhưng giống như đã quen rồi vậy! Không biết mấy người nghĩ gì hay là đã quên tui rồi?

Mọi người hãy giúp tui cho ý kiến nên làm thế nào đây? Do cái tôi quá lớn của 1 đứa con gái nên tui không thể xuống nước được với cậu ta!!!