Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tổng quan tử vi người tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2015
Tổng quan tử vi người tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 2100
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Quý Ông tuổi Tân Sửu, tuổi Thổ mạng Thổ “lưỡng Thổ thành Sơn” dể trở nên giàu có lớn nhưng với Điếu khách chiếu mạng phải chịu nhiều thăng trầm từ công danh đến gia đạo.

Là người khôn ngoan, năng động, có nhiều tham vọng, muốn làm chuyện lớn, gặp thời cũng thành công to, nhưng thất thời lại trở về tay trắng. Sự nghiệp chao đảo, không vì kém tài mà vì nôn nóng và quá tự tin, quyết đoán dễ phạm sai lầm khi môi trường biến động. Ngoại trừ Quý Ông sinh vào mùa Hạ và các tháng thuộc Thổ (3,9,12 Âm Lịch) gặp nhiều thuận lợi, gia đình sự nghiệp một đường thăng hoa. Nghịch sanh lỗi số, đa phần phải xuất thân trong gia đình Cha Mẹ Anh Em hai dòng, vào đời sớm không người giúp sức, khó tránh khỏi khó khăn, đường tình duyên cũng không xuôi thuận.

Bây giờ đã vào Hậu vận, cuộc sống đã nếm đủ buồn vui, thành bại, bản thân tự rút kinh nghiệm, sự nghiệp dần dần đi lên. Nếu giảm bớt ham muốn, đây là thời gian để tạo lập nhà cửa, đất điền ngày càng hưng vượng. Tuổi già con cái nên danh, hưởng nhiều phúc lộc nếu ăn ở có phước đức.