Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tình duyên người tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2015
Tình duyên người tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2015
1.0
0 VND 3306
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Năm nay, cuộc sống có nhiều rối rắm, tình cảm cũng không được vui.

Đối với gia đình, Quý Cô là người vợ hiền, người mẹ quý. Tuy nhiên trong đời sống vợ chồng , năm nay khó tránh khỏi ghen tuông, rối rắm. Với bản chất ngay thẳng dịu hiền, nếu có bất hòa, nên cố gắng dùng lời nói nhẹ nhàng để thuyết phục sẽ có hiệu quả hơn là chịu đựng, càng gây thêm hiểu lầm.

Hạn có Mã, Hỷ, Hồng vợ chồng có dịp đi xa vui vẻ. Nếu có con lớn có thể lo chuyện cưới gả cho con. Vợ chồng có thể sinh thêm cháu bé nếu muốn. Tuy nhiên đứa bé sinh năm Mùi, không mấy hợp tuổi Mẹ, có thể làm cho gia đình ít hòa thuận.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay có nhiều dịp đi xa, có thể thêm bạn mới. Cẩn thận trong quan hệ, dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Với MÃ ngộ Tấu thư, quan hệ bạn bè dễ sinh bất hòa, tranh chấp lời qua tiếng lại. Quý Cô giao thiệp với người lớn tuổi sẽ được thuận lợi, an vui hơn. Trong hôn nhân, nếu có người lớn tuổi giới thiệu, cuộc sống lứa đôi càng thêm bền vững.

Nếu đã có người hợp ý, tuy không thuận, nhưng vẫn có thể lập gia đình. Quý Cô hợp tuổi với người tuổi Tân Hợi (45 tuổi), Ất Mẹo (41 tuổi), Quý Sửu (đồng tuổi); Khắc kỵ với tuổi Nhâm Dần (54 tuổi), Canh Tuất (46 tuổi), Giáp Dần (42 tuổi)