Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp người tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2015
Sự nghiệp người tuổi Ất Sửu nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 778
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Năm nay Quý Anh gặp Thái Bạch Kim Tinh chiếu mạng, tiền bạc tốn hao, cuộc sống có nhiều biến động bất lợi. Nếu có dịp đi làm ăn xa sẽ được lợi và lành.

Nên thận trọng trong các mối quan hệ, hồ sơ hợp đồng phải minh bạch để tránh tranh chấp, kiện thưa. Đặc biệt, công việc làm ăn cần phải ngay chính để tránh rắc rối với pháp luật.

Vận niên Long ngộ Vân rất tốt cho công danh tài lộc. Có cơ hội phát huy khả năng, có thể lựa chọn công việc phù hợp. Đây cũng là năm có thể thành công lớn, nhưng cũng có thể thất bại nặng nề nếu vì ham lợi mà quên điều nhân nghĩa.

Đứng về mặt ngũ hành để luận giải, Quý Anh có phần thuận lợi, nhưng cũng cần phòng va chạm, nạn tai. Sao Hạn có phần yếu kém, Vận Thế trung bình, được Vận niên phù hợp với tuổi trẻ, cuộc sống khó tránh khỏi khó khăn, hao tốn nhưng cũng có nhiều cơ hội để thỏa mãn ước mơ. Công việc làm ăn gây được uy thế, nhưng tiền bạc cũng không có phần nắm giữ, vào nhiều thì ra nhiều, cần phòng đồng song, đồng sự phải bội.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 24 đến 33 tuổi) có Thiên Cơ là một Nam Đẩu Tinh, âm Mộc, ngộ Không, Kiếp, công danh tài lộc không bền, thường gây hao tán, bại hoại cả về sự nghiệp lẫn tình cảm.

Cẩn thận trong công việc, dễ bị phản bội, gây trở ngại rối ren không ít.

Cung mệnh có Tuế phá, Đại hao nhưng cũng có Nguyệt Ân đồng nhập, sự nghiệp không thuận, cẩn thận phòng người ngoài, lo lắng bên trong, không nên tính chuyện làm ăn lớn. Tuy có người ủng hộ nhưng cũng khó tránh tốn hao.

Nhìn chung các mặt, năm nay công danh tài lộc thay đổi thất thường, nếu ăn ở có phước đức, có thủy chung sẽ làm giảm bớt khó khăn, chống đối từ bên ngoài. Dù sao, đây cũng là năm nhiều xung động, không nên mưu đại sự và nên cẩn thận sổ sách, giấy tờ. Cần sống ngay chính, quang minh sẽ không có tác nhân gây bại hoại, cuộc sống vẫn an lành.