Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp người tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2015
Sự nghiệp người tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2015
1.0
0 VND 4988
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Năm nay Quý Cô gặp sao Thái Âm chiếu mạng, cuộc sống gặp nhiều may mắn, công danh sự nghiệp tiến thăng nhưng cần phòng bệnh nạn. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với Quý Cô mạng Kim, càng nhiều thuận lợi.

Đối với Quý Cô, mạng Kim gặp Kim bất cập, tuy có phần thuận lợi hơn nhưng khó tránh khỏi tổn hao, công việc làm ăn cần phải dè dặt đê bảo toàn thành quả. Sao Hạn Vận niên đều tốt, gặp nhiều may mắn nhưng đừng vì thuận lợi trước mắt mà quên phòng hung họa đằng sau. Có thể nói , đây là năm khá tốt đối với Quý Cô, nhưng đừng nên buông thả trước những cơ hội tốt mà biết đề phòng hung họa, trong may có rủi.

Cung Hạn có Tử, Phủ, Phá Tướng gặp Tuần, Triệt chứng tỏ Quý Cô có tài xoay xở, toan tính giỏi, dễ dàng thành công trong mọi lĩnh vực nhất là trong kinh thương. Tuy nhiên cần cẩn thận để tránh rắc rối vì tranh chấp hay bị tiểu nhâm phá hoại. Hơn nữa Tuần Triệt án ngữ Cung Tiểu vận cũng gây khó khăn trong công việc, giảm bớt phần thành quả đáng được thọ hưởng.

Cung mệnh có Tuế phá, Đại hao, sự nghiệp tuy đang gặp thời nhưng phải cần phòng người ngoài và lo lắng trong gia đình, tình cảm. Những rối rắm này có thể làm cho sự nghiệp không yên, công việc làm ăn bị phân tâm. Cần làm việc lớn càng nhiều xung động. Thành quả khó tránh phải tiêu hao, làm nhiều hưởng ít.

Cung Tài bạch có cả Tài tinh lẫn phá tinh, tiền bạc khó bảo toàn, tuy cuộc sống tương đối thoải mái nhưng kém phần tích lũy.

Nhìn chung năm nay có nhiều may lành về Vận thế nhưng Tử vi có nhiều sao xấu nhập Hạn. Hơn nữa đang nằm trong Đại Hạn 10 năm không tốt, nên dù có nhiều cơ hội cũng khó vươn cao. Dù sao đây cũng là năm khoe sắc , có thể thay đổi tình trạng hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.