Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp người tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2015
Sự nghiệp người tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 1060
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Đứng về mặt Ngũ hành để luận giải. Đối với Quý Em, mạng Thủy gặp năm Kim có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng vì Kim bất cập, chỉ có những bước tiến nhỏ. Sao vận không tốt, nếu không kiềm chế tính nóng, vội vàng của tuổi trẻ, sẽ phải gánh lấy thiệt hại cho việc xây dựng tương lai. Đây là năm xấu nhiều tốt ít, nên cố gắng giữ mình, từ lời nói đến hành động cần phải dè dặt nhiều hơn. Với tuổi còn trẻ, nên nghe lời cha mẹ sẽ có lợi hơn tự mình quyết định.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao hạn xấu gây ra.

Cung Hạn có Thanh Long tọa thủ, hội cũng có Quan phù, Hoa cái rất tốt cho công việc học hành, thi cử, có cơ hội tiến xa. Công việc có người giúp đỡ, tạo được thành quả khả quan.

Hạn có Trực Phù, Tử phù, Đào hoa, Điếu khách, dễ bị vướng vào lưới tình hay bạn bè lôi cuốn, sinh nhiều rối rắm, tâm trí vướng bận, lo lắng nhiều mặt. Đây là tác nhân chính gây hỏng tương lai của tuổi trẻ, đánh mất thời cơ tốt đẹp để xây dựng sự nghiệp.

Cung mệnh có Tuế Phá, Đại Hao, cần phải giữ gìn thân giữ ý, đừng có tự hào, tự cao mà không chịu nghe lời khuyên bảo của người thân, người lớn…cuộc sống sẽ dần bị cô lập. Quan hệ bạn bè gây nhiều bất ổn, tiền bạc tốn hao và có thể bị bạn xấu oán thù, gây cản trở có hại cho bản thân.

Với Đào Hoa Lưu Hạn, tuổi còn quá trẻ, nếu lập gia đình sớm cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn và tương lai trở nên mờ ám, mơ mộng nhiều càng thất vọng lớn. Cuộc đời không như Quý Em tưởng, cần phải nghe lời Cha Mẹ để định hướng đi. Nếu “sống chết vì tình” thì tương lai sẽ đen tối.

Nhìn chung các mặt từ Sao Vận đến Tử vi, năm nay có môi trường thuận lợi để phát huy khả năng. Đi học hay đi làm đều có cơ hội tiến thân, nhưng bản thân cần nhiều cố gắng. Đừng chạy theo chúng bạn, đừng vướng mắt vào tình cảm lứa đôi, có thể nói đây là năm khá tốt của Quý Em.