Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Tâm sự của Bảo Bình
Tâm sự của Bảo Bình
1.0
0 VND 4022
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Tâm sự Thiên Bình bị gán mác "đào hoa"

Bình nhi sẽ nguyện làm Nam châm cực Nam sẽ mãi đuổi theo Yết nhi cực Bắc

Bình nhi gắn mác "tình đa"

Lăng nhăng dối trá chỉ là nhầm thôi

Một khi "yêu" đã cất môi

Muôn vàn hạnh phúc sinh sôi nảy mầm

Đón chờ một chút quan tâm

Trống lòng tan biến, nhạc âm sánh vàng

Chỉ mong người ấy là nàng

Niềm vui trọn vẹn, vui càng thêm vui.

 

Người ta cứ nói một người chỉ biết quan tâm và giành cho Yết nhi những điều vui vẻ nhất sẽ tạo ra cho Yết một cảm giác sợ hãi và giả dối. Nhưng có ai hiểu cho Bình nhi rằng tuy bình nhi đa tình nhưng cũng biết rung động đặc biết với một ai đó. Chạy một quãng đường quá dài trái tim cũng mệt mõi. Vạn vết thương chưa lành nhưng chỉ cần một người quan tâm, yêu lấy Bình nhi thì nỗi đau như được xoa dịu.

Trái đất 7 tỷ người nhưng mấy khi những con tim đồng điệu hạnh phúc được bên nhau. Chòm sao tồn tại 12 cung hoàng đạo, sẽ có những cung rất hợp và tối kỵ nhưng mấy ai làm cho điều tối kỵ trở nên hạnh phúc khi người ta chỉ lao đầu vào những đoạn đường màu hồng trãi sẵn.

 

Tôi và nàng không phải là cực nam châm tối kỵ nhưng cũng chẳng phải đi trên con đường màu hồng.... Nói bình nhi quỵ lụy cũng được, ngốc nghếch cũng được nhưng Bình nhi sẽ nguyện làm Nam châm cực Nam sẽ mãi đuổi theo Yết nhi mang trên mình nam châm cực Bắc...Bình nhi sẽ đuổi cho đến khi cả hai không còn sức... chí ít thì tôi cũng được nhìn thấy nàng hạnh phúc nơi cuối ngã rẽ....