Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Bảo Bình gửi chàng trai Kim Ngưu
Bảo Bình gửi chàng trai Kim Ngưu
1.0
0 VND 2270
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Này, chàng Kim Ngưu của em dù có ra sao vẫn cứ nắm chặt tay em mãi nhé.

Anh là một chàng Kim Ngưu cục mịch, nói nhiều và hay cười. Anh có nhờ lần đầu tiên ta gặp nhau không? Một ngày thu với nắng và gió, anh đã xuất hiện và vô tình ta lướt qua nhau. Lúc đó ta chưa biết nhau và can thiệp vào cuộc sống của nhau. Nhưng bây giờ, em đã biết anh là một phần không thể thiếu trong cuộc đời em.

 

Em là một cô gái rất ngốc và vô cùng yêu thích đọc Horoscope, em có thề ngồi hằng ngày để đọc những thứ mà người ta bảo là vớ vẩn. Còn anh, anh là một chú trâu vô cùng lười và cực ghét Horoscope, anh bảo những thứ đó không tốt và có thể khiến em tin tưởng quá mức vào nó. Bằng cách nào đó, định mệnh đã gán ghép chúng ta lại với nhau.

 

 

 

Với một tính cách thích bay nhảy tự do như Bảo Bình em đây thì có lẽ sẽ rất khó để anh chàng Kim Ngưu ngu ngơ ấy theo kịp. Và em đã nói em rất mê Horoscope và dường như em đã rất lo lắng cho cả hai ta. Một tình yêu giữa một Kim Ngưu và Bảo Bình.

 

Anh vô cùng lạnh lùng và rất ít khi quan tâm em, nhiều lúc khiến em rất đau và khiến chúng ta xa nhau một thời gian.  Tại sao chúng ta không cùng dẹp cái tôi quá lớn mà bỏ qua cho nhau đi nhỉ? Em nghe nhiều người nói, Kim Ngưu và Bảo Bình rất khó có thể hòa hợp với nhau. Có lẽ đúng là như thế. Em rất khác với mọi cô nàng Bảo Bình khác, em rất dễ khóc, yếu đuối và khi yêu em rất chân thành không như mọi người hay nói về Bảo Bình.

 

 

 

Anh- chàng Kim Ngưu ít nói, lầm lì lại chịu yêu một người như em, quả là không thể chấp nhận được. Anh biết vì sao không, vì người như em rất yêu tự do, có đôi lúc em sẽ khiến anh vô cùng đau đầu nhưng tình yêu của chúng ta chưa bao giờ vơi đi. Nhiều lúc chúng ta chia tay rồi lại quen cả chục lần mà vẫn không hiểu được nhau, cứ xa rồi lại nhớ, lại đau. Giống như định mệnh đã sắp đặt. Anh và em, mãi là một cặp không thể tách rời.... Em chỉ muốn nói rằng : Em Yêu Anh <3

 

Này, chàng Kim Ngưu của em dù có ra sao vẫn cứ nắm chặt tay em mãi nhé. Những dòng Horoscope kia đâu phải lúc nào cũng chính xác đâu nhỉ. Kim Ngưu và Bảo Bình vẫn rất hợp nhau cơ mà. Và mãi mãi từ đây cho về sau, Kim Ngưu anh chỉ được yêu mỗi Bảo Bình heo này thôi nhé!