Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Tớ Nhân Mã có điều muốn nói với cậu Song Tử!!!
Tớ Nhân Mã có điều muốn nói với cậu Song Tử!!!
1.0
0 VND 2693
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Chào người tớ đang thầm thích!!!

Người ta thường nói: ''Tình yêu tuổi học trò là tình yêu đẹp và có nhiều kỉ niệm nhất''

 

Tớ, là một người ít nói,lạnh lùng,trầm tính...Cậu cũng vậy, ít nói, và nhiều lúc khiến người ta phải tò mò. Kể từ khi vào cấp 3, không quen biết ai lên tớ chỉ ngồi im một chỗ, nhiều người nghĩ tớ rất khó gần,làm quen. Và năm lớp 10 của cấp 3 cậu không gây chút ấn tượng nào với tớ cả, rồi thời gian trôi qua, quen biết những bạn bè mới cấp 3, chắc cũng là do chơi cùng bọn trong lớp lên chúng ta dần quen biết nhau, gần hơn.

 

 Đến năm lớp 11 tớ ngồi trước cậu, chêu đùa nhau, nói chuyện với nhau nhiều hơn,chơi thân với nhau hơn, và điều làm tớ shock nhất đó là cậu đòi kết hôn với tớ trên Facebook, cậu đưa tớ máy điện thoại của cậu,bắt tớ đăng nhập nick để chấp nhận lời đồng ý kết hôn, tớ không thể tả được cậu lúc đó, cậu rất cuống cuồng thúc dục tớ cứ như là sợ ai đó cướp mất tớ đi vậy :)) còn tớ chỉ biết đứng ngây ngô cười. Kể từ ngày ấy, cậu hay nhắn tin cho tớ, hỏi han linh tinh và quan tâm tớ. Thật sự là tớ thấy chưa một ai quan tâm tớ như cậu quan tâm tớ lúc ấy, tớ cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

 Rồi một hôm cậu hỏi tớ:

-''Tại sao chẳng bao giờ thấy nhắn tin trước vậy?''

-''Tại tớ chẳng biết nói chuyện gì với cậu cả''

 

Từ hôm sau, tớ là người nhắn tin trước, đơn giản là hỏi thăm tình hình, chêu chọc nhau... >.< Đặc biệt là tớ đã có chút tình cảm với cậu!!!

Một thời gian sau, dần dần tớ cảm thấy cậu không phải là cậu của ngày hôm qua. Cậu lạnh nhạt, ít nói... Cậu làm tớ tò mò , muốn hỏi cậu ''có chuyện gì thế?'' nhưng tớ quá nhút nhát, không dám mở lời.

 

Mọi chuyện thay đổi 180 độ, không còn nhắn tin cho nhau, ở lớp nói chuyện ít hơn...Tớ không hỏi, để mặc kệ cậu như vậy, rồi tớ cũng dần trở lên lạnh nhạt với cậu. Không phải là vì tớ chán ghét cậu mà là ''tớ đã thích cậu'' . Cậu biết chứ khi mà có tình cảm với ai đó, tớ rất ngại ngùng, không dám đối diện với người ta thích, lên tớ chỉ có thể đứng sau cậu, theo dõi cậu âm thầm, từng hành động và cử chỉ đáng yêu đấy. Đâu ai ngờ, cậu hiểu lầm tớ là tớ cố lé tránh cậu :( TỚ ĐÃ CỐ GIẢI THÍCH VỚI CẬU LÀ MỌI CHUYỆN KHÔNG PHẢI NHƯ VẬY, MUỐN NÓI SỰ THẬT VỀ TÌNH CẢM CỦA TỚ VỚI CẬU NHƯNG TỚ KHÔNG DÁM.

 

 

Hai người ít nói, lạnh lùng cứ thế trôi qua...

 

Lớp 12, cuối cấp 3 , là thời gian quý giá nhất, sau này chúng ta sẽ không được gặp nhau thường xuyên như ở trên lớp.Và tớ nhận ra 2 chúng ta rất có nhiều điểm giống nhau. 

 

Tớ muốn mọi chuyện như ban đầu! Tớ sẽ nhận hết lỗi những gì cậu trách tớ, xin cậu hãy trở về như mới lúc bắt đầu. 

 

Tớ thích cậu...tình cảm của tớ đang lớn lên dần!!! Cậu là người quan trọng nhất đối với tớ!