Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Cô nàng Song Tử gửi đến chàng trai Kim Ngưu
Cô nàng Song Tử gửi đến chàng trai Kim Ngưu
1.0
0 VND 2279
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Tình yêu của em, chúc anh hạnh phúc!!

Đã lâu rồi mình không hề gặp nhau nhỉ. Cũng 3 năm chứ ít gì đâu, thế mà có giây phút nào em không nhớ tới anh, nhớ về quá khứ của chúng ta.

Anh là Kim Ngưu và em là Song Tử. Hai chòm sao gần như trái ngược nhau hoàn toàn như em và anh là một ví dụ điển hình.

Ngày trước, không hiểu sao em lại mít ướt lẫn nhu nhược đến thế cứ mãi dựa dẫm vào anh thôi. Em thích làm nũng, thích được anh quan tâm, thích được anh chiều chuộng mà vô tình không biết rằng những việc đó làm anh thấy mệt mỏi. Em đã quá ích kỉ phải không anh? Chỉ mãi nghĩ cho mình mà quên mất cảm giác của anh. Và đến khi em nhận ra thì đã không còn kịp nữa rồi.


Từ cái ngày anh dành cho em cái quyền nói lời chia tay dù đó là điều em chẳng hề muốn, thì anh đã thay đổi đến chóng mặt. Em biết anh sống lí tính rất cao nhưng không ngờ nó lại cao đến thế. Từ lúc ấy anh đã hoàn toàn coi e là người xa lạ. Mình chung lớp, cùng môn chuyên nên ra vô lớp là gặp nhau suốt ấy thế mà ngay một ánh nhìn anh cũng chẳng hề dành cho em nói chi đến một nụ cười chào. Điều đó khiến em choáng ngợp và không thể nào thích nghi nổi. Đau...đau lắm, khi sau ngần ấy lần anh nói là yêu em vậy mà nay ta còn thua những người không quen biết. Em đã từng oán anh rất rất nhiều cũng từng thử hàng tá cách để quên anh thậm chí là em từng có ý định quen một người khác nữa kìa. Nhưng em không làm được, em đã chẳng đủ ích kỉ để một người khác nữa đau vì em vì sai lầm của chúng ta.

 

Anh biết không, dù như thế, dù anh mãi tuyệt tình như thế em vẫn không thể nào buông tay để đến với một vòng tay khác. Chắc bạn em nó nói đúng tại đối với em quá khứ của chúng ta quá đẹp nên em khó mà quên được nhưng không vì thế mà em cứ mãi đeo bám lấy anh, làm phiền anh đâu.

"Chúc anh hạnh phúc" là câu tận sâu trong lòng em không hề muốn nói. Nhưng...có lẽ sẽ đến lúc ấy thôi...

Tình yêu của em chúc anh hạnh phúc..!!