Vòng 2 V-League 2023: T.Bình Định gỡ lại thể diện?

 - Thua thảm trong ngày ra quân V-League 2023, đội bóng đứng thứ 3 mùa giải trước – T.Bình Định quyết tâm lấy lại thể diện khi tiếp đón tân binh Khánh Hòa ở vòng 2.

Bình Định thua đậm trước CAHN ở vòng 1 V-League. Ảnh: TTXVN

Sau chuyến làm khách ở Thủ đô, TopenLand Bình Định trở về sân Quy Nhơn để đón tiếp CLB Khánh Hòa trong trận “derby miền Trung” hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng. Cả 2 cùng trắng tay ở trận ra quân, đặc biệt là đội bóng đất Võ bất đắc dĩ làm “nền” cho màn ra mắt quá ấn tượng của đội Công An Hà Nội (thua 0-5).

Đội bóng vừa đứng thứ 3 mùa giải trước đã chơi không đến nội tệ trong nửa đầu hiệp 1, nhưng họ đã gần như vỡ trận sau khi để thua 2 bàn và để ra hàng loạt khoảng trống ở hàng phòng ngự.

HLV Đức Thắng hẳn đã phải rút kinh nghiệm rất nhiều cùng các học trò trước khi đối mặt với 1 đội tân binh khác ở vòng này. Phía bên kia, Khánh Hoà hẳn đã thấm thía sự khác biệt và khó khăn của giải V-League 1 sau trận thua Thanh Hoá, nên có lẽ sẽ chỉ đặt mục tiêu có điểm ở trận này. Với lợi thế sân nhà, T.BĐ đương nhiên vẫn sẽ được đánh giá cao hơn.

Ở trận đấu còn lại diễn ra ngày 7/2, tại SVĐ Thanh Hóa, trận “derby Thanh – Nghệ” Đông Á Thanh Hoá vs Sông Lam Nghệ An (SLNA) tuy không còn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ như xưa, nhưng vẫn mang một tính chất đặc biệt.

Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng mới, đội bóng xứ Thanh vừa cho thấy sự ổn định của mình với chiến thắng 2-1 ngay trên sân của tân binh Khánh Hoà cách đó 4 ngày. Trong khi ấy, SLNA chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm khá chật vật khi gặp SHB. Đà Nẵng trên sân nhà. Rõ ràng, với những thông tin về công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, cũng như kết quả ban đầu thì đội bóng của HLV Popov xứng đáng được đặt “cửa thắng” cao hơn ở trận đấu này.

Đức Tiến

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202302/vong-2-v-league-2023-tbinh-dinh-go-lai-the-dien-a5136a7/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
3748 lượt xem