Check in Hồng Kông

Hồng Kông ngoài được mệnh danh “con rồng châu Á”, thì đây còn là điểm đến mà “Đông gặp Tây” với sự hòa quyện hoàn hảo của quá khứ, hiện đại và tương lai. Từ những khu chợ đậm đà bản sắc văn hóa cho đến toàn cảnh 44 tòa nhà chọc trời ngoạn mục trên vịnh Victoria đã khiến mọi du khách không khỏi liên tưởng đến một New York thứ hai! 

Là một trong những bến cảng sôi động nhất thế giới nên hành trình vi vu Hong Kong nhất định không thể thiếu các chuyến du ngoạn “bay vun vút” trên mặt nước. Trải nghiệm đi tàu từ Cảng Tsim Sha Tsui tới khu Central ngắm toàn vịnh giữa bán đảo Cửu Long và đảo Hong Kong hào nhoáng chính là điểm nhấn thú vị nhất mà du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ!

Nét đẹp cổ điển xen lẫn với sự xa hoa, lộng lẫy của xứ sở cảng "thơm” còn được chiêm ngưỡng từ Đại Lộ Danh Vọng (Tsim Sha Tsui Star Avenue Garden) – nơi tôn vinh những tên tuổi đình đám nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông như Lý Tiểu Long, Trương Mạn Ngọc, Thành Long; Quảng trường Kim Tử Kinh nơi đặt biểu tượng Hoa Tử Kinh của Hồng Kông hay Núi Thái Bình - ngọn núi cao nhất Hồng Kông, địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn bao quát thành phố tuyệt đẹp.

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202302/check-in-hong-kong-f341917/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
4517 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”

“Quảng Nam - Miền xanh Di sản”

3344 lượt xem