Ronaldo bị tố tranh quả penalty của đồng đội

Cristiano Ronaldo có bàn thắng đầu tiên sau 3 trận 'tịt ngòi' ở đội bóng mới Al Nassr, nhưng lại bị cổ động viên tố là thiếu fair-play.

 

Phút bù giờ trận Al Nassr gặp Al Fateh ở giải Vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út, khi đang bị dẫn 2-1, Al Nassr được hưởng quả phạt đền. Ronaldo thực hiện thành công để có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Al Nassr, đồng thời giúp đội nhà có 1 điểm quý giá.

Tuy nhiên sau trận đấu, cổ động viên đã tố Ronaldo tranh giành quả 11m với đồng đội. Theo đó, khi trọng tài cho Al Nassr được hưởng phạt đền, đồng đội Talisca đã cầm bóng và đứng sẵn ở chấm 11m trong khi Ronaldo lùi ra ngoài vạch 16,5m. Tuy nhiên, một lúc sau, CR7 lại bước vào vùng cấm, lấy bóng từ tay đồng đội người Brazil (ảnh) để thực hiện quả penalty.

“Rõ ràng Talisca định thực hiện quả phạt đền nhưng bị Ronaldo lấy mất bóng” - một CĐV nhận xét. Đồng quan điểm, người thứ 2 cho biết: “Talisca mới là người được giao nhiệm vụ đá phạt đền cho Al Nassr. Anh ấy ghi 2 bàn từ chấm 11m vào lưới Al Raed cuối năm ngoái”. Dù sao, trận hòa 2-2 đã giúp Al Nassr tiếp tục dẫn đầu tại giải, còn với Ronaldo, việc giải tỏa được cơn khát bàn thắng hứa hẹn sẽ giúp anh thi đấu tốt hơn ở các trận đấu tiếp theo.

(Theo ANTĐ)

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202302/ronaldo-bi-to-tranh-qua-penalty-cua-dong-doi-ac37a72/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
1533 lượt xem