Mesut Ozil bất ngờ giải nghệ ở tuổi 34!

Cựu tiền vệ của Arsenal và đội tuyển Đức - Mesut Ozil đã giải nghệ, không tiếp tục sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 34.

 

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ Mesut Ozil vừa đưa ra quyết định giải nghệ. Tờ Fanatik khẳng định cựu sao Arsenal thông báo với đồng đội sau thất bại 0-1 của Istanbul Basaksehir trước Kayserispor hôm 2/2 rằng anh quyết định từ bỏ bóng đá và không tham dự buổi tập vào sáng hôm sau.

Quyết định trên của Ozil xuất phát từ việc anh chỉ được ra sân 5 trận từ đầu mùa. Bên cạnh đó còn có 1 trận anh phải xuống đá cho đội dự bị của Istanbul Basaksehir.

Theo Telegraph, Ozil có thể chuyển sang làm game thủ sau khi nghỉ đá bóng. Tháng 6/2022, người đại diện Erkut Sogut thừa nhận: "Ozil sẽ tham gia nhiều hơn vào eSports, tự trải nghiệm bản thân và có thể trở thành một game thủ chuyên nghiệp".

Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Ozil từng được xem như một trong những tiền vệ công hay nhất của bóng đá thế giới. Đặc biệt trong giai đoạn khoác áo Real từ 2010 đến 2014, Ozil đã có rất nhiều đường kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn. Cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng là thành viên của ĐT Đức vô địch World Cup 2014.

Sau khi rời Real, Ozil cũng đã có những mùa giải thi đấu khá thành công tại Arsenal trước khi có mâu thuẫn với ban huấn luyện và phải rời đi năm 2021.

(Theo VOV)

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202302/mesut-ozil-bat-ngo-giai-nghe-o-tuoi-34-8e847d4/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
4103 lượt xem