Hoa hậu Bảo Ngọc giành học bổng của Đại học nổi tiếng thế giới

 - Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ thông tin cô giành được học bổng 10.000 AUD (khoảng 166 triệu Việt Nam đồng) của Đại học New South Wales (Australia) - một trong những trường đại học nổi tiếng trên thế giới.

Bảo Ngọc chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc được biết đến là người đẹp có chiều cao vượt trội với 1m85 và nổi tiếng bởi sự thông minh khi sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong học tập như đạt trình độ IELTS 8.0, nhiều lần đạt học bổng như học bổng SEED do chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore,...

Chiều ngày 2/2, trên trang cá nhân, nàng hậu tiếp tục khoe thành tích học tập của mình khi cô giành được học bổng 10.000 AUD (khoảng 166 triệu Việt Nam đồng) của Đại học New South Wales (Australia), một trong những trường đại học nổi tiếng trên thế giới. Chia sẻ của Bảo Ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời chúc mừng, ngưỡng mộ từ người hâm mộ. 

Hoa hậu
Hoa hậu Liên lục địa 2022 đạt nhiều thành tích cao trong học tập

Người đẹp cao 1m85 tâm sự: "Hồi chiều Ngọc có chia sẻ một đoạn tin nhắn mà không nghĩ được mọi người quan tâm đến vậy. Cụ thể trong tin thông báo Ngọc nhận được học bổng của đại học New South Wales (nhóm 8 trường hàng đầu tại Úc, hay được đùa là khá khó xơi vì trường rất ít cho học bổng), giá trị của học bổng ~ 166 triệu vnd cho năm đầu và 15% cho năm tiếp trong 2 năm học tại trường.

Thật ra đây cũng là một cơ hội bị lỡ vì bản thân Ngọc đang đương nhiệm vị trí hoa á hậu (đi thi đâu nghĩ mình đậu đâu haha) và muốn đảm bảo kết quả học được tốt nhất, nên tạm thời chưa thể đi ngay được. Nhưng thiết nghĩ nhiều khi sự lỡ làng này lại mở ra một cánh cửa lớn hơn thì sao.

Từ ngày đầu tiên vào đại học, Ngọc luôn cố gắng rất nhiều để “săn” học bổng, một phần vì đam mê với ngành, một phần vì không muốn đặt quá nhiều gánh nặng lên ba mẹ (Ngọc còn đứa em, nên mong ba mẹ có gì tốt hơn thì cứ dành cho nó, còn chị hai tự lo được haha), phần nữa là vì biết bản thân chưa quá nổi trội để có thể đọ lại với những “thần đồng” của Việt Nam và thế giới trong cuộc cạnh tranh những suất học bổng khốc liệt còn hơn cả thi hoa hậu.

Bản thân Ngọc khi vừa vào trường thì nhận được học bổng đầu vào. Đó là động lực rất lớn của Ngọc để đạt được những thành tích và học bổng tiếp theo như mọi người đã thấy.

Khi nhìn vào những tiền bối trong ngành, Ngọc biết chắc con đường này sẽ còn tiếp nữa, chưa thể dừng lại ở đây đâu ạ, sẽ trở lại sớm thôi. Mong cả nhà sẽ cùng Ngọc cố gắng".

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh ngày 18/6/2001 tại Cần Thơ, là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam). Sau đó, cô đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 50, được tổ chức tại Ai Cập và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Lâm Trần

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202302/hoa-hau-bao-ngoc-gianh-hoc-bong-cua-dai-hoc-noi-tieng-the-gioi-21061ef/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
994 lượt xem

Bài viết liên quan