Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên bị đâm tử vong

 - Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Mai Văn Hùng (SN 2003; HKTT: Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội) về tội Giết người.

Đối tượng
Đối tượng Mai Văn Hùng

Theo điều tra, tối ngày 28/01, Hùng có đến quán hát cho nhau nghe ở thôn Một Thượng, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín để uống rượu với bạn. Tại đây, do có mâu thuẫn từ trước, Hùng xảy ra xô xát với một số thanh niên ngồi ăn uống cùng.

Hai bên lời qua tiếng lại, cãi chửi nhau, Hùng bị X.Đ (SN 2004; HKTT: Văn Phú, Thường Tín) đạp vào sau lưng và bị N.A (SN 2006; HKTT: Thanh Oai, Hà Nội) đấm vào mặt. Mọi người vào can ngăn thì Hùng lấy dao gấp đâm vào mạn sườn của N.A. Hậu quả là N.A tử vong.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thường Tín đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP và các đơn vị chức năng khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 29/01/2023, Hùng đã đến Công an huyện Thường Tín đầu thú hành vi phạm tội của mình. Hiện, Công an huyện Thường Tín đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

P.Mai

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/202302/mau-thuan-tren-ban-nhau-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-4936d40/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Pháp luật
1229 lượt xem

Bài viết liên quan