Tuổi trẻ Duy Xuyên cài đặt ví VNPT Money gây quỹ xây dựng công trình thanh niên

 - Ngày 29/11/2022, Huyện đoàn Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam phối hợp VNPT tại địa bàn tỉnh ký kết và phối hợp triển khai chương trình “Tuổi trẻ Duy Xuyên cài ví VNPT Money – gây quỹ xây dựng công trình thanh niên nhiệm kỳ mới”.

 

Huyện đoàn Duy Xuyên và VNPT Quảng Nam ký kết chương trình phối hợp cài ví VNPT Money
Huyện đoàn Duy Xuyên và VNPT Quảng Nam ký kết chương trình phối hợp cài ví VNPT Money

Chương trình “Tuổi trẻ Duy Xuyên cài đặt ví VNPT Money – gây quỹ xây dựng công trình thanh niên nhiệm kỳ mới” là một chương trình có ý nghĩa, triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Hệ sinh thái VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động, ví điện tử và tài khoản ngân hàng, VNPT Money cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt.

Được biết, với mỗi ví cài đặt và định danh thành công, VNPT Quảng Nam sẽ đóng góp 20 nghìn đồng để Huyện đoàn Duy Xuyên thực hiện các công trình thanh niên nhiệm kỳ mới.

Đoàn viên thanh niên huyện Duy Xuyên tham gia cài app VNPT Money trên điện thoại.

Tại hội nghị ký kết, các cơ sở đoàn trên địa bàn toàn huyện đã đăng ký số lượng người cài đặt ví VNPT Money, từ ngày 1/12/2022 đến ngày 31/12/2022, các cơ sở đoàn sẽ triển khai hướng dẫn và cài đặt đến tất cả cán bộ đoàn viên thanh niên và người dân, phấn đấu có khoảng 4.000 đoàn viên, người dân được tiếp cận và đăng ký thành công.

 

P.V

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202211/tuoi-tre-duy-xuyen-cai-dat-vi-vnpt-money-gay-quy-xay-dung-cong-trinh-thanh-nien-b4a0d77/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
2495 lượt xem