Nhịp đập World Cup 29/11 - Bảng A: Hà Lan sáng cửa vào vòng knock out!

 - Chỉ phải gặp chủ nhà Qatar đã sớm bị loại khỏi World Cup 2022, “cơn lốc màu da cam” sáng cửa đi tiếp dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Ecuador và Senegal. Cùng Truyền hình MyTV tận hưởng một kỳ World Cup 2022 đầy sôi động và kịch tính.

Chủ nhà Qatar (áo đỏ) sẽ chia tay World Cup 2022 sau lượt đấu này!

Sau khi lượt đấu thứ 2 vòng bảng, World Cup 2022 khép lại, Qatar là đội đầu tiên phải dừng bước tại ngày hội bóng đá Thế giới, trước khi Canada ở bảng F nối gót chia tay khán giả.

Đội chủ nhà World Cup 2022 hoàn toàn bị choáng ngợp và không thể đạt phong độ như mong muốn trước sức ép quá lớn trong lần đầu dự giải. Họ đã để thua 0-2 bạc nhược trước Ecuardor ở trận ra quân.

Dù thi đấu nỗ lực trước Senegal ở trận đấu tiếp theo, Qatar cũng không thể giành lấy dù chỉ 1 điểm khi thúc thủ với tỉ số 1-3, qua đó chính thức bị loại sớm 1 lượt đấu.

Ở lượt đấu cuối, Qatar sẽ đụng độ “ông lớn” Hà Lan. Đây là lần đầu tiên thày trò ông Felix Sanchez so tài với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Một kết quả buồn nữa có lẽ là điều khó tránh khỏi với Qatar.

Về phía Hà Lan, đội bóng này đang dẫn đầu bảng A với 4 điểm. Đội bóng của HLV Van Gaal đã bỏ lỡ cơ hội sớm giành vé vào vòng knock out khi để Ecuador cầm hòa 1-1 dù có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm.

Dù phải chia điểm với Ecuador (cùng 4 điểm) nhưng cửa đi tiếp của Hà Lan là vô cùng sáng sủa. Họ chỉ cần hòa Qatar là đủ vượt qua vòng bảng nhưng nếu muốn chắc chắn giữ ngôi đầu, “cơn lốc màu da cam” cần một chiến thắng, thậm chí với tỉ số đậm!

Tuyển Hà Lan sáng cửa đi tiếp

Ngay cả khi để thua Qatar, Hà Lan vẫn nhiều khả năng có vé vào vòng knock out với điều kiện Ecuador hòa hoặc thắng Senegal (3 điểm).

Chắc chắn Qatar sẽ bung hết sức để chơi một trận đấu để đời trước Hà Lan, qua đó làm màn chia tay, cảm ơn cổ động viên nhà. Khả năng để đội chủ nhà tạo nên “cơn địa chấn” là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, chiến thắng lẫy lừng của Ả rập Xê út, Nhật Bản trước Argentina, Đức và mới đây nhất là việc tuyển Bỉ bại trận trước Ma rốc đã cho thấy bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra tại World Cup 2022!

Chỉ cần chiến thuật hợp lý, thi đấu với tâm thế thoải mái và đặc biệt tận dụng tốt cơ hội có được, Qatar có thể sẽ có màn chia tay thú vị trong kỳ World Cup lần đầu tổ chức tại Trung Đông.

Enner Valencia (trái) đang là cầu thủ ghi bàn số 1 của Ecuador

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Ecuador sẽ bước vào trận chiến thực sự với Senegal. Đội bóng Nam Mỹ đang trải qua một kỳ World Cup đẹp như mơ với 1 trận thắng, 1 hòa và đang cùng Hà Lan chia sẻ ngôi đầu.

Cầu thủ Enner Valencia chính là nhân tố nổi bật trong đội hình Ecuador. Anh đã ghi cả 3 bàn thắng của đội nhà tại World Cup 2022. Do hơn Senegal 1 điểm, Ecuador chỉ cần 1 trận hòa là đủ đi tiếp. Còn muốn cạnh tranh ngôi đầu, đội bóng này buộc phải đả bại đối thủ.

*Lịch thi đấu World Cup 2022 - trận hot sắp diễn ra:

Bảng A (diễn ra cùng giờ)

22h, ngày 29/11: Hà Lan – Qatar

22h, ngày 29/11: Ecuador – Senegal

Bảng B (diễn ra cùng giờ)

02h, ngày 30/11: Iran – Mỹ

02h, ngày 30/11: Anh – Xứ Wales

Đồng hành cùng World Cup 2022, Truyền hình MyTV cũng mang đến nhiều nội dung hấp dẫn như gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup”, cập nhật highlight các trận đấu hàng ngày, các thông tin thú vị ngoài sân cỏ độc đáo chỉ có tại kỳ World Cup năm nay và talkshow bình luận độc quyền cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc Quang Huy, Quang Tùng. Toàn bộ các nội dung này được lưu trữ để khán giả có thể xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV.

*Người hâm mộ trên Truyền hình MyTV của VNPT hãy cùng thưởng thức một kỳ World Cup đầy ấn tượng, đa sắc màu và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Đăng ký ngay dịch vụ truyền hình MyTV kỳ này để hưởng một trong 2 ưu đãi cực hot sau, cùng cơ hội theo dõi những giải đấu thể thao đỉnh cao nhất: World Cup 2022, MMA 2022, Bi-a Pool Mosconi Cup 2022…

- Cơ hội có 1-0-2 sở hữu bộ đôi giải trí thời thượng Smart TV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung A13 khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV. Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/khoi-tranh-world-cup-2022-mytv-tung-uu-dai-san-qua-nong-chay-mua-bong-61 

- Gói cước Ứng dụng MyTV giảm ngay 50% giá cước, chỉ từ 16k/tháng giải trí thả ga với trọn vẹn kho giải trí hot cùng những sự kiện thể thao bạn đang quan tâm. Deal hời có hạn đăng ký ngay! (áp dụng đến 16/12/2021). Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/uu-dai-cuoi-nam-goi-cuoc-ung-dung-mytv-giam-ngay-50-60

Đăng ký mua gói và trải nghiệm dịch vụ tại các nền tảng: Smartphone/Tablet (https://mytv.com.vn/tai-ve), Website https://mytv.com.vn, và ứng dụng MyTV trên Smart TV. Hotline tư vấn: 18001166.

PV

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202211/nhip-dap-world-cup-2911-bang-a-ha-lan-sang-cua-vao-vong-knock-out-3913bf3/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2275 lượt xem